Xu Hướng 4/2024 # Kinh Nghiệm Khi Đi Thiên Đường Bảo Sơn Hà Nội Ai Cũng Phải Biết # Top 4 Yêu Thích

Được khai trương từ năm 2008, với mức vốn đầu tư lên tới hơn 100 triệu USD. Thiên đường Bảo Sơn khu vui chơi được xác định là một phần không thể thiếu trong tổng thể dự án xây dựng và phát triển khu đô thị mới tại An Khánh, Hà Nội.

Vì thế mà khu vui chơi này sở hữu cho mình những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo, hài hoà về mặt phong thuỷ mà vẫn góp phần tôn vinh nét đẹp văn hoá của người Việt Nam, chưa kể đến việc đạt tiêu chuẩn quốc tế về điều kiện môi trường và vệ sinh.

Theo nhiều thiên đường Bảo Sơn review, đây là khu giải trí duy nhất có thể kết hợp cả nét đẹp truyền thống trong văn hoá Việt Nam với những hình ảnh nghệ thuật đương đại.

Với mục tiêu trở thành cửa ngõ du lịch của Hà Nội, không khó hiểu khi ban quản lý thiên đường Bảo Sơn dự kiến phát triển nơi đây trở thành một tổ hợp giải trí đa năng

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đi xuống phía Nam thành phố, đi về hướng Ngã Tư Sở rồi đi xuống Hà Đông theo đường Quang Trung.

Có thể thấy, đi thiên đường Bảo Sơn bằng xe máy sẽ chủ động hơn cho hành trình của bạn.

3. Giá vé thiên đường Bảo Sơn

Tuy giá vé ở thiên đường Bảo Sơn sẽ có chút dao động nhẹ tuỳ vào từng thời điểm, vậy nhưng luôn được phân chia thành vé trọn gói hoặc vé lẻ theo từng đợt.

Vé trọn gói: Đã bao gồm vé tổng, tuy nhiên một số trò chơi ở thiên đường Bảo Sơn khác sẽ yêu cầu bạn phải trả thêm như mua đồ ăn cho thú, hay khu chơi game phải mua xèng.

Đến khu du lịch thiên đường Bảo Sơn, bạn có thể lựa chọn mua vé ở cả hai cổng, tuy nhiên thường chỉ có 1 quầy bên phải là mở cửa bán vé.

Với khách cao trên 1.3m, giá vé sẽ là 290.000VND, trong khi khách cao từ 0.9-1.3m thì mức giá chỉ có 250.000VND, còn khách cao dưới 0.9m sẽ được miễn phí hoàn toàn.

4. Đến thiên đường Bảo Sơn, chơi gì?

Chơi gì ở thiên đường Bảo Sơn luôn là điều mà bất cứ du khách nào khi đến với nơi đây đều không khỏi cảm thấy hứng thú, chờ mong và tò mò. Tại thiên đường Bảo Sơn, bạn sẽ được hoà mình vào 8 khung cảnh khác nhau với phong cách trang trí vô cùng chuyên biệt, đó chính là: Thiên đường văn hoá, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo và các hoạt động dưới nước.

Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh tái hiện lại lịch sử làng nghề của Việt Nam thời xưa, từ nghề làm tranh Đông Hồ, cho đến thứ lụa nổi tiếng một thời- lụa Vạn Phúc, những xưởng chế tạo đá quý, xưởng sơn mài,…khá độc đáo.

Quan trọng là những làng nghề mô phỏng ở khu du lịch thiên đường Bảo Sơn này vẫn đang hoạt động, và tiếp tục kinh doanh luôn những sản phẩm mà họ làm ra.

Có thể nói, khu vực Safari ở thiên đường Bảo Sơn nơi đón chào rất nhiều lượt khách ghé qua hằng ngày, nơi được đánh giá là một điểm đến được nhiều người yêu thích. Khu thiên đường sinh thái này được chia thành ba phần khác nhau, đó chính là vườn thú quý hiếm, thế giới đại dương và khu sinh thái.

Không chỉ đơn thuần là chiêm ngưỡng những con thú được nhốt trong những chiếc chuồng và sau một tấm kính dày có hàng rào che chắn như các công viên Thủ lệ.

Các loài động vật quý hiếm như hươu cao cổ, hổ trắng, báo chita,…được đem về từ Nam Phi và Bắc Mỹ luôn thu hút đông đảo sự chú ý của rất nhiều du khách. Hoặc bạn cũng có thể dừng chân tại “quốc đảo chim”, nơi nuôi dưỡng rất nhiều loại chim từ vẹt, bồ lông,…với mục đích bảo tồn.

Được xây dựng theo hình dáng của Hòn Trống Mái với diện tích lên tới hơn 10.000m2, đây là nơi nuôi dưỡng và trưng bày vô số những loại cá, thậm chí còn được nhiều du khách ca ngợi rằng những giống cá ở thiên đường Bảo Sơn đều rất lạ và to lớn.

Ngắm nhìn hàng ngàn loại cá đến từ các châu lục đang bơi lội xung quanh, điển hình trong số đó có loài cá nổi tiếng, cá hải tượng ở thiên đường Bảo Sơn, tâm hồn bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như được vỗ về, cảm nhận được sự rung động sau sắc khi được sống giữa vẻ đẹp mê ly này.

Nếu bạn là một người ưa vận động, muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạnh, vậy thì thử du lịch thiên đường Bảo Sơn 1 ngày xem, bạn sẽ cảm thấy vui tới chóng mặt đấy.

Bên cạnh đó, thiên đường Bảo Sơn nhà ma cũng thu hút được đông đảo những du khách gan dạ tới đây thử sức, muốn một lần chinh phục trò chơi được nhận xét là “hắc ám” nhất trong thiên đường giải trí Bảo Sơn.

5. Ẩm thực ở thiên đường Bảo Sơn

Quán ăn thiên đường Bảo Sơn được nhận xét là ngon vô cùng. Nơi sở hữu vô số những món ăn hấp dẫn, đầy đủ hương vị vùng miền khiến bạn chỉ muốn dừng lại thưởng thức ngay mà thôi.

Trong khu ẩm thực chia ra làm 2 gian, gian ăn uống bình dân và khu nhà hàng. Tuy nhiên, khu nhà hàng thường sẽ chỉ dành cho khách du lịch theo đoàn hoặc để tổ chức sự kiện, còn các khách du lịch đơn lẻ sẽ chọn khu bình dân, nơi có chợ quê để khám phá.

Có một điều khá thú vị ở đây, đó là bạn không thể dùng tiền để mua đồ ăn trực tiếp mà phải đổi sang tiền của thiên đường Bảo Sơn. Bên cạnh đó, với không gian được trang trí mới lạ, đậm chất xa xưa cùng những bộ bàn ghế gỗ chắc chắn, ngồi ăn ở đây cũng sẽ đem tới cho bạn một cảm giác mới lạ mà hiếm có nơi đâu có thể đem lại được.

6. Dịch vụ nghỉ ngơi tại thiên đường Bảo Sơn

Chỉ được biết đến là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng, vậy nên có khá nhiều người quan tâm đến việc thiên đường Bảo Sơn có phòng nghỉ không? Ngoài những nhà nghỉ và khách sạn xung quanh khu vực này, bạn cũng có thể lựa chọn khách sạn Bảo Sơn với 32 phòng tiêu chuẩn 3 sao ngay trong nội khu, là nơi lưu trú tiện lợi và thích hợp dành cho du khách đến thăm quan công viên.

Bên cạnh đó, dịch vụ nhà sàn trong công viên cũng được phục vụ để đáp ứng nhu cầu của những du khách chỉ thăm quan trong ngày, là nơi du khách có thể dừng chân thư giãn và nghỉ ngơi.

Với ngần ấy điều thú vị, hấp dẫn, bạn còn chờ gì mà chưa cùng gia đình đến ngay thiên đường Bảo Sơn Hà Nội để tận hưởng những niềm vui bất tận?

Tác giả: Hồng Hạnh

Ghi rõ nguồn chúng tôi khi đăng tải lại bài viết này