Xem Nhiều 4/2024 # Công Viên Biển Đông Đà Nẵng # Top 1 Yêu Thích

Giờ chẳng phải đi đâu xa mà có ngay ở nước ta, Công viên Biển Đông Đà Nẵng – công viên sở hữu những rặng dừa cao bên cạnh thảm cỏ xanh mượt và nhiều hơn thế nữa, rất thích hợp để bạn chụp ảnh cùng với người thương vào tuần trăng mật.

Công viên Biển Đông Đà Nẵng có gì?

Công viên Biển Đông Đà Nẵng có vị trí cực đắc địa, nằm ngay gần bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Phạm Văn Đồng, cạnh vườn chim Hòa Bình và tượng đài mẹ Âu Cơ.

Chính vì có view nhìn ra đảo cùng với gần biển, phong cảnh non nước hữu tình nên nơi đây không chỉ có khách du lịch yêu thích mà kể cả những người dân xung quanh vẫn qua thường xuyên đều đặn.

Ngoài tên Công viên Biển Đông ra thì còn có nhiều tên khác như là công viên tình yêu, công viên hòa bình, công viên lễ hội, mỗi cái tên lại tương trưng cho 1 điểm đặc sắc của nơi đây.

Như đã nói ở trên, ngoài tên Công viên Biển Đông ra thì còn có tên gọi khác là công viên Hòa Bình. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì vào năm 2011, các hộ dân cùng với các doanh nghiệp chung tay thả 200 con chim bồ câu vào vườn chim có sẵn, đến nay tổng số chim đã lên đến hơn 1000 con, càng mang ý nghĩa nâng cao biểu tượng của hòa bình ( vì chim bồ câu là biểu tượng của hòa bình mà ).

Được ngắm hàng nghìn con chim bồ câu bay lượn trên bầu trời rồi lại đậu trên khoảng sân rộng trông vô cùng đáng yêu và dễ thương là thú vui tao nhã của người dân nơi đây và cả khách du lịch thập phương.

Bạn có thể cho chim ăn và chơi cùng chim, chụp ảnh cùng với chúng, đi dạo cùng chúng, trông cũng hay đâu kém gì ở bên nước Anh đúng không nào ?

Trái ngược với những hình ảnh yên bình của bãi cát, bờ biển mà bạn xem trên mạng, Công viên Biển Đông Đà Nẵng còn có tổ chức lễ hội quanh năm, game show, team building hay nhiều hoạt động khác nhau ví dụ như kayaking, lướt sóng, dù lượn trên không…

Những lễ hội liên hoan ẩm thực, lễ hội đường phố hay các tour khám phá bán đảo Sơn Trà như câu cá, lặn biển ngắm san hô, tham quan bằng đường biển, đường bộ…được rất nhiều khách du lịch ưa chuộng.

Nếu như không thích tham gia các hoạt động thì bạn có thể ngắm những đoàn tàu chở dầu hay đoàn thuyền đánh cá từ xa đang ra khơi, mang lại những loại hải sản chất lượng tốt nhất đến với người dân trên mọi miền tổ quốc.

Vào dịp cuối tuần thì trên sân khấu của công viên hay có các tiết mục biểu diễn văn nghệ. Công viên thì không mất phí vào cửa, tuy nhiên nếu bạn muốn ngồi ghế và uống nước để xem văn nghệ thì sẽ mất thêm chút phí đấy.

Buổi sáng nơi đây người dân thường chia thành từng tốp tập thể thao hoặc tập thể dục theo sở thích. Dưới ánh nắng bình minh những động tác thể dục uyển chuyển hòa lẫn với tiếng nhạc sôi động sẽ làm nên bầu không khí tươi vui, náo nhiệt

Chiều đến thì bạn có thể ngồi hóng gió tại những ghế đá dọc công viên hoặc đi thong dong tản bộ trên những con đường được che mát bởi 2 hàng cây bên cạnh.

Vừa đi bộ vừa ngắm mặt biển mênh mông, hưởng gió mát sẽ làm tâm hồn bạn thư thái hơn, những tiếng sóng vỗ rì rào tưởng chừng như sẽ xóa tan mọi âu lo cuộc sống trong tâm trí của bạn.

Không chỉ có những cặp đôi ở mà nhiều cặp ở xa cũng ráng về Công viên Biển Đông Đà Nẵng để ghi lại những tấm hình chụp cực đẹp tại nơi đây.

Bờ biển xanh trong nằm trải dài cạnh bãi cát vàng lung linh ánh nắng, phía trên là hàng dừa cao đung đưa trong gió và bãi cỏ xanh mượt thăm thẳm, tất cả sẽ tạo thành 1 khung cảnh nên thơ trữ tình, làm nền cho dấu ấn hạnh phúc trăm năm của các cặp đôi.

Không chỉ có khách du lịch mà các hộ gia đình gần đây cũng thường xuyên đưa con em mình ra đây thư giãn, ngắm cảnh.

Ở phía bên trái gần bãi tắm có nhiều tảng đá lớn cùng với bãi cỏ xanh mượt, chỉ cần trải chiếc áo mưa ra, đem theo ít đồ ăn cùng với vài lon nước ngọt là cả gia đình có thể ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, từ đó càng tăng thêm tình gắn kết yêu thương gia đình.

Giá vé công viên Biển Đông Đà Nẵng

Khách sạn gần công viên Biển Đông Đà Nẵng

Khách sạn À La Carte Danang Beach: địa chỉ tại 200 Võ nguyên Giáp, là khách sạn được nhiều người tin tưởng và đánh giá nhất tại Đà Nẵng không những có view đẹp mà chất lượng và dịch vụ cũng rất tốt. Khách sạn này có hồ bơi trên sân thượng có thể ngắm được toàn cảnh bãi biển và thành phố từ trên cao.

Khách sạn Grand Sea Hotel: Đây cũng là một khách sạn có view đẹp và chất lượng khá tốt nằm gần với công viên biển đông Đà Nẵng. Địa chỉ khách sạn tại 08 đường Hà Bổng.

Tạm kết

Các cặp đôi thì có thể chụp ảnh cưới, người cao tuổi tập thể dục buổi sáng, trẻ em vui chơi dưới những rặng dừa, nam thanh nữ tú thì có thể tham gia vào các hoạt động giải trí, lễ hội…Tất cả đã làm nên 1 công viên vừa bình yên vừa sôi động quanh năm suốt tháng.