Phổ Biến 5/2024 # Mũi Diều Hâu (Khoằm, Quặp, Két) Là Kẻ Ác? Xem Tướng Số, Vận Mệnh # Top 6 Yêu Thích

Từ xưa cho rằng người mũi diều hâu (mũi khoằm, quặp, két, chim ưng, …) là kẻ ác, tham lam, mưu mô, sảo quyệt. Theo nhân tướng học, người mũi khoằm có phải vậy? Xem tướng số chi tiết: tính cách, hậu vận người mũi khoằm, mũi chim ưng cho cả nam và nữ.

I. Mũi diều hâu ( mũi khoằm) là mũi như thế nào?

Thực chất, mũi diều hâu, mũi khoằm , mũi quặp, mũi két chỉ là các cách gọi khác nhau của cùng một dáng mũi. Theo quan điểm thẩm mỹ, đây là một dáng mũi xấu, khiến khuôn mặt dữ, kém duyên, mất thiện cảm với người xung quanh.

Nhận dạng mũi chim ưng hay mũi khoằm không quá khó. Dù nhìn trực diện hay góc nghiêng đều có thể thấy rõ thông qua một số đặc điểm:

Khi nhìn theo góc nghiêng trái hoặc phải, phần đầu mũi quặp xuống lại nhỏ nhọn rất giống với hình mỏ chim. Có lẽ vì vậy, đây được gọi là dáng mũi chim ưng (diều hâu).

II. Nguyên nhân mũi chim ưng (diều hâu)

Nguyên nhân chính gây ra dáng mũi khoằm (chim ưng) là do bẩm sinh từ trong bụng mẹ, biểu hiện của sự bất thường trong quá trình phát triển thai nhi.

Chiều dài đầu mũi quá phát hơn so với thông thường khiến tổng thể chiều dài mũi vượt ngoài tiêu chuẩn, nhỏ, nhọn quặp xuống dưới. Theo thống kê, hiện tượng này sẽ xảy ra ngay trong thời gian hình thành , phát triển các bộ phận cơ quan của cơ thể nên từ khi sinh ra đã mang dáng mũi khoằm (mũi két).

Bất kể nguyên do nào thì mũi quặp, két này là dáng mũi đánh giá xấu cả về mặt thẩm mỹ và tướng số. Nhiều người nhận định rằng mũi diều hâu mang tới hậu vận gian nan vất vả. Vậy thực tế tướng mũi quặp mang ý nghĩa gì?

III. Xem tướng mũi diều hâu cho nam và nữ

Xét trên phương diện nhân tướng học, những đặc điểm sống mũi xương, đầu mũi dài quặp, … đều thể hiện tính cách và vận số tương lai của con người. Mỗi giới tính nam, nữ sẽ có hậu vận không giống nhau.

3.1 Đàn bà có mũi diều hâu ý nghĩa gì?

Đa phần đàn bà có mũi diều hâu sở hữu tích cách thủ đoạn, bất chấp để đạt được lợi ích cho bản thân ngay cả khi ảnh hưởng xấu tới người khác. Vì vậy, không nhiều người hài lòng và chơi cùng.

Những người dáng mũi két biết suy tính lo xa nhưng lại là người tham lam nên thường dùng đầu óc thông minh để tính toán hại người.

Hậu vận tương lai xấu, sống cuộc đời khổ cực vất vả nhất là cuối đời cô độc, khó khăn không ai quan tâm, lo lắng tới già.

Hơn thế, người mũi diều hâu môi mỏng còn có tính cách xấu là hay ở ngoài công kích, gây xích mích, cãi vã cho người xung quanh.

Hôn nhân không thuận lợi, cuộc sống gia đình hay xảy ra cãi vã, xích mích, không kiềm chế tốt thì rất dễ đổ vỡ. Mũi khoằm phụ nữ thể hiện tính lăng nhăng, không chung thủy đặc biệt mũi két môi mỏng thì nên thận trọng khi lấy làm vợ.

3.2 Tính cách, vận mệnh đàn ông có mũi diều hâu

Những người đàn ông mũi chim ưng phần lớn đều có tính cách chi li, làm việc gì cũng đòi hỏi kê khai tường tận từng ngay cả tiểu tiết vì sợ bản thân bị thiệt.

Họ là người có khả năng nhanh nhạy, biết tính toán nhưng lại sử dụng vào những hành động, mục đích xấu nên thường không có bạn bè tri kỉ, đồng nghiệp chỉ xã giao, không thật lòng.

Sau một thời gian làm việc, họ sẽ bộc lộ ra bản chất mưu mô của mình, sẵn sàng làm mọi việc xấu để đạt được mục đích nên về lâu dài sự nghiệp cũng không phát triển nhiều.

Dễ thay đổi, “đứng núi này trông núi nọ”

Không phải tất cả nhưng theo thuật tướng số, đàn ông mũi diều hâu thường đào hòa, thích khám phá, theo đuổi cái mới, không biết trân trọng tình cảm nên hôn nhân lục đục, đổ vỡ.

IV. Cách sửa mũi diều hâu (khoằm, quặp, két) sang tướng mũi đẹp

Qua những chia sẻ về tướng số mũi khoằm, két có thể thấy rõ dáng mũi này đem lại những điềm xấu, không may mắn.

Có thể những phán đoán về tính cách, vận số không chính xác hoàn toàn nhưng cũng đúng một phần nào đó. Vì vậy, mọi người đều muốn sửa mũi két, diều hâu sang tướng mũi đẹp, hậu vận tốt hơn.

Sống mũi: thẳng, cao cân đối với tổng thể khuôn mặt thể hiện con đường công danh rộng mở, thuận lợi

Đầu mũi: độ dài, độ cao vừa phải, không lộ lỗ mũi, thon nhỏ tròn trịa thưởng là tướng vượng phu, gia đình ấm êm hạnh phúc.

Cánh mũi: thon gọn, mỏng, không bè rộng, tạo với đầu mũi hai bên lỗ mũi nhỏ nhắn hình hạt chanh bởi theo tướng số, cánh mũi to bè hoang phí, không giữ được tiền của.

Thực tế, nhiều người đã sửa mũi khoằm (két, quặp, diều hâu, …) sang dáng mũi cao thẳng đẹp và cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống cũng biến chuyển tích cực hơn rất nhiều.

Không chỉ dáng mũi diều hâu, chim ưng mà nhiều dáng mũi xấu, vận số kém may mắn, trắc trở (mũi củ tỏi, mũi to bè, …) cũng đã được cải biến tướng số sau khi sửa mũi.

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc, mọi dáng mũi xấu, không hợp phong thủy, vận số không tốt đều có thể khắc phục toàn diện, cho kết quả tướng mũi đẹp như ý.

👉👉👉 XEM NGAY: Nâng mũi cấu trúc có được vĩnh viễn không

TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ SỬA MŨI CẤU TRÚC CẢI TƯỚNG?

Đăng kí tư vấn

Hoặc