Xu Hướng 4/2024 # Nên Mua Chó Ở Đâu Tphcm? Shop Mua Bán Chó Cảnh Ở Tphcm Uy Tín # Top 4 Yêu Thích

Giữa thị trường thú cưng vàng thau lẫn lộn, việc tìm mua được một chú chó thuần chủng, khỏe mạnh, nguồn gốc rõ ràng chưa bao giờ là dễ dàng. Để thuận lợi cho những bạn yêu chó ở Sài Gòn có thể tìm được chú cún cưng ưng ý nhất, bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các trại chó, cửa hàng bán chó cảnh ở TP. Hồ Chí Minh. Giá bán tại các cửa hàng này có thể không phải là rẻ nhất, nhưng chắc chắn là nơi uy tín để bạn “gửi vàng”!

Thú Kiểng là địa chỉ tin cậy hàng đầu, cung cấp hầu hết các giống chó mèo đang có mặt ở Việt Nam. Riêng đối với các giống chó, Thú Kiểng hiện đang nhân giống trên 29 giống, trong đó tập trung chủ yếu là các giống Poodle, Phốc Sóc (Pomeranian), Pug, Phốc Hươu, Samoyed, Alaska, Lạp Xưởng, Golden, Labrador,… và nhiều giống chó khác.

Tất cả cún xuất chuồng tại Thú Kiểng đều đạt 2 tháng tuổi, tiêm phòng đầy đủ, đảm bảo các tiêu chí về cân nặng và sức khỏe trước khi đến tay người nuôi. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi và hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng, Thú Kiểng bảo hành 1 đổi 1 tới 180 ngày (6 tháng) sau khi cún về nhà mới, áp dụng với mọi bé xuất chuồng.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết giống chó nào phù hợp nhất với mình và gia đình, bạn có thể liên hệ với chuyên gia của Thú Kiểng theo số bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất trước khi quyết định. Tránh chọn sai giống sẽ rất khó nuôi về sau.

Hoặc bạn có thể tham khảo một vài đàn cún 2 tháng tuổi đang xuất chuồng tại Thú Kiểng. Tất cả các bé đều được bảo hành 180 ngày sau khi về nhà mới.

🤞chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng :

🤞Bảo Hành tiêu chuẩn 1 đổi 1 trong 90 ngày đối với các bệnh virus (cao nhất VN)

🤞Gói bảo hành 1 đổi 1 nâng cao lên đến 365 ngày

🤞Miễn phí vận chuyển Bắc – Trung – Nam

🤞Tiêu chuẩn tiêm phòng 02 mũi vacxine

🤞Tư vấn chăm sóc trọn đời

🤞 Thanh toán 100% viện phí trong thời gian bảo hành tại trung tâm bảo hành của thú kiểng trên toàn quốc.

🔖 Mọi bé đều được dùng OrgaPush

🏢 Địa Chỉ Đón Các Bé:

(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!)

Hà Nội: 61 Lạc Hồng – phường Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Đi ngõ 93 Hoàng văn Thái)

TPHCM: Số 26 – Đường Số 6 – P. Bình An – Quận 2

TPHCM: 118 Nguyễn Thái Bình – P.12 – Quận Tân Bình

Các Trại Chó, Cửa Hàng Bán Chó Cảnh Khác tại TPHCM

1. Lazy Dog Shop

Đây là cửa hàng thú cưng lớn, uy tín ở Sài Gòn, bán chủ yếu các giống chó Alaska, Husky Siberian, Samoyed, Bulldog và Poodle. Mình đã đề cập khá nhiều đến Lazy Dog trong các bài viết về các giống chó tuyết và chó Poodle trước đây. Chó tại Lazy Dog đều là chó sinh tại khu vực phía nam hoặc nhập từ Thái Lan, không bán chó bệnh nhập từ Trung Quốc. Có chích ngừa đầy đủ và bảo hành với các bệnh nguy hiểm care và pravo.

Bạn nào quan tâm có thể đến thăm shop tại địa chỉ 445 Phạm Văn Đồng, P.11, Q. Bình Thạnh.

2. Dog International

SC Dog shop cung cấp nhiều giống chó cảnh nổi tiếng hiện nay như Chow Chow, Alaska, Poodle, Pom,… và cũng nhận order các giống chó khác cho những khách có nhu cầu. Đây là địa chỉ bán cún cưng nổi tiếng ở TPHCM, được rất nhiều người yêu chó biết đến.

4. Ishop Thú Cưng

Ishop cung cấp chủ yếu chó Husky cho thị trường TPHCM. Chó Husky luôn có sẵn tại cửa hàng, bạn chỉ cần đến và chọn em Husky ưng ý rồi đưa về nhà. Ngoài ra shop cũng có bán chó Bulldog, Poodle, Phốc sóc, Alaska và Samoyed.

Chó tại Ishop được đảm bảo sinh tại miền Nam, không bán bán chó bệnh nhập từ Trung Quốc hoặc chó không đảm bảo sức khỏe do vận chuyển xa từ Bắc. Có chích ngừa đầy đủ kèm theo chính sách bảo hành với các bệnh nguy hiểm. Bạn có thể đến địa chỉ Số 803 Hùynh Tấn Phát, p. Tân Thuận, Quận 7.

5. Trại chó Husky và Alaska Thanh Tùng

Trại Thanh Tùng ít bán chó, chủ yếu chỉ cung cấp dịch vụ phối giống chó Alaska và Husky thuần chủng. Trại hiện có nhiều con giống chất lượng cao, đẹp trai khoai to, máu gái, được chăm sóc dinh dưỡng, tập luyện đầy đủ nên khỏe mạnh, đảm bảo cung cấp nguồn giống tốt cho TPHCM. Trại có địa chỉ tại 340/17/4 Đường TCH 10 – P.Tân Chánh Hiệp – Quận 12.

Đây là trại chó rất nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Chủ trại là anh Đoàn Minh Thuận, người đã chơi chó Husky lâu năm và vô cùng tâm huyết với giống chó này. Trại Wonderland cung cấp dòng chó Husky. Trại rất rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ và đặc biệt, những chú chó được chăm sóc rất tận tình bởi người chủ trại tâm huyết, nên Husky tại trại rất khỏe mạnh, mập mạp.

7. Trại chó Minh Hiếu

Trại chó Minh Hiếu ở khá xa TPHCM, có cơ sở tại Vũng Tàu. Minh Hiếu chuyên cung cấp các giống chó lớn như: Ngao Tạng, Pitbull, Rottweiler, Becgie Đức, Alaska,… cho khu vực Vũng Tàu và TPHCM. Nguồn cung chó Pitbull ở phía Nam khá hạn chế, nên trại Minh Hiếu dù xa nhưng được rất nhiều anh em chơi pitbull ở Sài Gòn tìm đến.

✌ Thú Kiểng trên Facebook