Xem Nhiều 5/2024 # Bán Chim Chào Mào Quận 3 # Top 0 Yêu Thích

CAM KẾT LỒNG CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM

Lồng Chim Minh Châu-Chim cảnh Minh Châu xin kính chào quý khách!

Chim Cảnh Minh Châu Địa chỉ:389/5 Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM Hotline: 0933 765 596 – 0936 090 958

Website: chim cảnh

hiện giờ chúng tôi chuyên cung cấp các loại lồng chim với giá sỉ cam kết lồng chim giá rẻ nhất cạnh tranh nhất đến với khách hàng. Sản phẩm được làm trực tiếp từ các nghệ nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, bán tại nhà không tốn tiền thuê mặt bằng, không qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo tiêu chí Rẻ-Bền-Đẹp.

Lồng biên hòa tre già chất lượng cao, lồng huế cao cấp làm thủ công 100% hàng đục tay rất tinh xảo, quý khách không nên so sách với hàng chạm bằng máy CNC làm đại trà bán giá rẻ chất lượng không cao.

Ngoài lồng chim giá rẻ, chất lượng cạnh tranh chúng tôi còn cung cấp sỉ & lẻ chim chào mào, mi, khoen, than,lửa và nhiều loại chim khác với giá sỉ cho các tiệm. Với hàng ngũ giao hàng chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo sản phẩm mau chóng đến tay khách hàng, cam kết hỗ trợ phí giao hàng thấp nhất cho khách hàng, giao hàng miễn lãng phí vi bán kính <5km.

Nguồn gốc chim chào mào là gì

Chim chào mào thường được dân chơi chim rất ưa chuộng bởi vẻ đẹp và màu sắc rực rỡ của loài chim này. Thế nhưng ít ai biết được nguồn gốc tên gọi cũng như xuất xứ của loài chào mào. Loài chào mào thuộc họ Chào mào (danh pháp hai phần: Pycnonotus jocosus). Ngoài ra, trong dân gian còn có tên gọi khác là Chóp mào, Hoành hoạch mồng, chóp mũ đỏ, đít đỏ… nhưng tên thông dụng nhất vẫn là chào mào. Loài chim này có nguồn gốc ở các nước nhiệt đới Châu Á. Chim chào mào thường ăn các loại côn trùng và hoa quả.. Loại chim này dễ dàng tìm thấy trên các nhánh cây và khóm lá. Đặc biệt, điểm rất dễ nhận dạng ở loại chim này là có hai má trắng và phía trên “mảng” trắng là màu đỏ do đó khiến chúng có tên tiếng Anh là râu đỏ (Red-whiskered).

Chào Mào (Passeriformes) gồm những loài chim có kích thước vừa phải. Thường sống thành đàn, khá đông và ầm ĩ. Chào mào các loại côn trùng và hoa quả. Tổ chim hình cốc, làm trong các bụi rậm và cành cây. Có tổng 41 loài (trong đó Việt Nam đã phát hiện 23 loài)

Cách nuôi chim chào mào siêng hot: Chào mào mới bắt về: mất 3 tháng để “trấn an”, tập cho ăn cám, bước đầu làm quen với “kiếp tù chung thân”. Giai đoạn này thì rất cực và bực, phải trùm áo lồng thường xuyên chỉ để hé 1 khe nhỏ thôi, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nó, hạn chế việc di chuyển , cứ để nó tự thích nghi, rồi hé dần áo lồng ra. Sau 3 tháng nó đã bắt đầu sổ đều, nhưng còn rất nhát, tuy nhiên được như thế là nó đã vượt qua thử thách lớn nhất rồi

Trong thời gian nuôi, nếu nó là chim dùng để bẫy sau này thì. hồ hết ai cũng biết là đi bẫy phải cần cây sào lồng. Mà hơn phần nửa số Chào Mào nuôi qua mùa thay lông mà ta không dùng sào tập treo lồng thì nó sẽ sợ sào, bởi ta cầm cây sao đưa tới lồng. Bản năng của nó nghĩ mình sẽ dùng xua đuổi nó. Cách tốt nhất là gác cây sào vào chỗ chắc rồi treo lồng lên theo thế như ta đang cầm sào treo lồng vậy. Treo vài lần nó sẽ quen cây sào và không sợ nữa. Rồi cứ như thế nuôi qua một mùa thay lông thì nó sẽ đẹp và hay lên, muốn biết độ sung của nó thế nào thì nhờ một người bạn mang chim mồi lạ tới treo cho hót xem nó phản ứng thế nào. Chào Mào mà nghe giọng chim là nó hót đối lại sung lắm, và chim hay thì sẽ rút như vít vít vít liên miên đó là thế kêu chim về lại lồng, mà ngoài rừng khi đi bẫy, chim trời tới lồng rồi bay thì nó sẽ rút như thế. Khi kê cho đấu thấy độ sung của nó đấu mạnh cách nhấp liên hồi, trận đấu kéo dài thì đã thành công rồi, còn nếu nó chưa sung lắm thấy đấu tí rồi ngừng thì đem ra khuất ngay. Treo cho hót qua lại và tiếp kiến thử lại vài lần với thời kì cũng phải hơn 2 tuần. Các fans vẫn có thể mang đi thử, theo tôi thì nếu nuôi đúng một năm thì có thể cho đi tập trận rồi, tức là mang tới chỗ dợt treo cho hót, nhưng phải khuất không cho nhìn thấy chim khác. Cách tôi hay dùng là nuôi qua năm(một mùa thay lông) là mang đi bẫy tập trận cho nó vào mùa chim tơ. Ra rừng mới đầu thì chưa sung chớ đi vài lần nó sẽ sung hẵn lên, hay lên thấy rõ. Và rồi trong thời gian trôi qua, ta chợt thấy chú chim ta chăm đã gọn đẹp lông lá mướt, đấu đá và hót hay, thì lúc đã ta tự thưởng có chính mình một cái gật đầu thoả nguyện. thành thử nhiều dân nuôi rành chim vẫn thích tìm lùng chim bổi nuôi lên, vì có nhiều lý do, như nó có nhiều kỷ niệm với ta, công sức ta chăm nó, có thử thách, và tràng đầy nghệ thuật khi nuôi một con chim bổi thành mồi.Một số điểm lưu ý khi nuôi chim chào mào: