Thịnh Hành 5/2024 # Thắng Mẹo Khoáng Cho Chim Chà, Giá Siêu Rẻ 129,394Đ! Mua Liền Tay! # Top 8 Yêu Thích

Thắng Mẹo khoáng cho chim chà được giới thiệu ra sao?

Cám khoáng Thắng Mẹo dùng cho chim chào mào bổ sung thêm cho chim thiếu chất khoáng

Thức ăn chim Thắng Mẹo khoáng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vitamin giúp chim khỏe, thay lông, nhanh, đẹp. Sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả.+ Thức ăn chim cảnh Thắng Mẹo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch và không sử dụng chất bảo quản. Chim cảnh trên 1 năm tuổi nên sử dụng thức ăn đúng chủng loài đó. + Thức ăn hoàn chỉnh được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với chim cảnh ở các vùng miền khí hậu khác nhau. Sử dụng cám đúng thời kỳ để đạt hiệu quả cao nhất.+ Thành phần: Bột ngũ cốc tổng hợp:trứng gà, tôm, thịt bò, nhộng tằm, phấn hoa, vitamin, mật ong, khoáng chất,…+ Cách chuyển cám: Pha 50% cám mới và cũ vào nhau để chim có thể thích nghi dần, sau 3 ngày có thể dùng luôn cám mới.+ Chế độ chăm sóc: Chế độ chăm với thời kỳ thay lông: Vành khuyên và Chào mào, mỗi ngày một miếng hoa quả, lượng mồi tươi có thể có hoặc không. Với các dòng chim còn lại không ăn hoa quả duy trì mồi tươi bình thường.+ Chế độ chăm với thời kỳ sau thay lông: Vành khuyên và Chào mào duy trì mỗi ngày 1 lát hoa quả và có thể có hoặc không mồi tươi (không cần nhiều nhưng cần lượng ổn định). Với các dòng khác không ăn quả thì lượng mồi tươi có thể ăn nhiều ít do nhu cầu từng cá thể.+ Chú ý: Với chim ăn hoa quả nên thay đổi các loại khác nhau để chim được bổ sung đa dạng vitamin hơn. Cám số 2 không có hỗ trợ sắc tố và kích thích nuôi lông, nếu sử dụng cho thời kỳ thay lông sẽ không đẹp và thay chậm.+ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Cám có lượng đạm vừa phải để chim mộc dưới 6 tháng tuổi lồng dễ thích nghi và mau chóng ổn định. Sử dụng nuôi dưỡng quanh năm và giúp thay lông óng mượt, đẹp, có hỗ trợ sắc tố cho lông mới.+ Bảo quản: Để nơi thoáng mát, dưới 30 độ. Khi đã bóc túi nên sử dụng trong vòng 45 ngày.

Tiệm chim anh Toản, chuyên cung cấp sỉ lẽ các loại phụ kiện, thức ăn, cám chim, lồng các loại…. giá tốt nhất cho anh em nghệ nhân cũng như anh em cửa hàng

0902467771 Chị An0932659612 anh

Thắng Mẹo khoáng cho chim chà bán ở đâu?

Cám khoáng Thắng Mẹo dùng cho chim chào mào bổ sung thêm cho chim thiếu chất khoángThức ăn chim Thắng Mẹo khoáng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vitamin giúp chim khỏe, thay lông, nhanh, đẹp. Sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả.+ Thức ăn chim cảnh Thắng Mẹo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch và không sử dụng chất bảo quản. Chim cảnh trên 1 năm tuổi nên sử dụng thức ăn đúng chủng loài đó.+ Thức ăn hoàn chỉnh được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với chim cảnh ở các vùng miền khí hậu khác nhau. Sử dụng cám đúng thời kỳ để đạt hiệu quả cao nhất.+ Thành phần: Bột ngũ cốc tổng hợp:trứng gà, tôm, thịt bò, nhộng tằm, phấn hoa, vitamin, mật ong, khoáng chất,…+ Cách chuyển cám: Pha 50% cám mới và cũ vào nhau để chim có thể thích nghi dần, sau 3 ngày có thể dùng luôn cám mới.+ Chế độ chăm sóc: Chế độ chăm với thời kỳ thay lông: Vành khuyên và Chào mào, mỗi ngày một miếng hoa quả, lượng mồi tươi có thể có hoặc không. Với các dòng chim còn lại không ăn hoa quả duy trì mồi tươi bình thường.+ Chế độ chăm với thời kỳ sau thay lông: Vành khuyên và Chào mào duy trì mỗi ngày 1 lát hoa quả và có thể có hoặc không mồi tươi (không cần nhiều nhưng cần lượng ổn định). Với các dòng khác không ăn quả thì lượng mồi tươi có thể ăn nhiều ít do nhu cầu từng cá thể.+ Chú ý: Với chim ăn hoa quả nên thay đổi các loại khác nhau để chim được bổ sung đa dạng vitamin hơn. Cám số 2 không có hỗ trợ sắc tố và kích thích nuôi lông, nếu sử dụng cho thời kỳ thay lông sẽ không đẹp và thay chậm.+ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Cám có lượng đạm vừa phải để chim mộc dưới 6 tháng tuổi lồng dễ thích nghi và mau chóng ổn định. Sử dụng nuôi dưỡng quanh năm và giúp thay lông óng mượt, đẹp, có hỗ trợ sắc tố cho lông mới.+ Bảo quản: Để nơi thoáng mát, dưới 30 độ. Khi đã bóc túi nên sử dụng trong vòng 45 ngày.Tiệm chim anh Toản, chuyên cung cấp sỉ lẽ các loại phụ kiện, thức ăn, cám chim, lồng các loại…. giá tốt nhất cho anh em nghệ nhân cũng như anh em cửa hàng0902467771 Chị An0932659612 anh

Như số liệu hệ thống đã thống kê, sản phẩm Thắng Mẹo khoáng cho chim chà thương hiệu

No Brand

hiện đang được đăng bán trực tuyến Shopee.

Thắng Mẹo khoáng cho chim chà giá bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm Thắng Mẹo khoáng cho chim chà đang được bán với giá tốt nhất là 129,394 đ.

Có nên mua Thắng Mẹo khoáng cho chim chà không?

Theo đánh giá của cộng đồng mua hàng được hệ thống tổng hợp với 76,692 lượt đánh giá, sản phẩm được xếp hạng 4 sao.

Khi mua Thắng Mẹo khoáng cho chim chà từ SaleZone Store tư vấn giới thiệu, khách hàng sẽ được hỗ trợ những chính sách tốt như:

Giao hàng toàn quốc

Được kiểm tra hàng

Thanh toán khi nhận hàng

Chất lượng, Uy tín

7 ngày đổi trả dễ dàng

Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

SaleZone Store đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường, đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng. Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho SaleZone Store để chúng tôi gỡ bỏ sản phẩm và điều chỉnh chính xác đem lại lợi ích tốt nhất mua được rẻ nhất tới khách hàng.

Hãy đặt hàng Thắng Mẹo khoáng cho chim chà qua Website trung gian Lazada, Shopee, Tiki hoặc Sendo… bằng cách kéo lên trên và chọn Tới Nơi Bán hoặc So sánh giá để được giá tốt và nhận nhiều ưu đãi nhất.