Phổ Biến 4/2024 # Thông Tin Về Vẹt Đuôi Dài Ấn Độ # Top 7 Yêu Thích

Sự kiện Parakeet của Ấn Độ Ringneck – Thông tin Parakeet Pet Ringneck

Ấn Độ Ringneck Parakeets đã trở thành phổ biến hơn và nhiều hơn nữa như là vật nuôi trong những năm gần đây, và vì nhiều lý do khác nhau. Đối với một điều, những con chim này được biết đến là những người nói chuyện đặc biệt, với một số từ vựng tích lũy nhiều từ mà họ có thể nói với sự rõ ràng tuyệt vời. Cùng với vẻ đẹp của họ và kích thước trung bình của họ, những tính năng này đã làm cho chúng trở thành những chú chim đồng hành hấp dẫn với số lượng người yêu chim ngày càng đa dạng. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về những con vẹt được đánh giá cao này, hãy xem thông tin bên dưới. Nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng chỉ là một vài trong số những đặc điểm hấp dẫn những con chim này có, và giúp bạn tìm hiểu thêm một chút về những gì nó giống như sống với một như một con vật cưng. Họ thực sự là một loài đẹp và xứng đáng với sự tôn trọng mà họ nhận được.

01/05

Ấn Độ Ringneck Parakeets có thể rất trìu mến.

Sharad Medhavi / Moment Mở / Getty Images

Mặc dù trong nhiều năm, loài vẹt đuôi dài Ấn Độ được coi là loài chim “trang trí”, những người đã phát triển biết và yêu chúng đã nhận thấy rằng trên thực tế những con chim này có thể làm vật nuôi yêu thương và trìu mến khi được nuôi bằng tay và được nuôi dưỡng đúng cách. Không chỉ thú cưng Ringneck yêu thích để được chủ sở hữu xử lý, chúng phát triển mạnh trong môi trường nơi chúng được giao tiếp đúng cách, tương tác và được đào tạo thường xuyên.

02 trên 05

Những con vẹt đuôi dài ở Ấn Độ có thể trải qua một giai đoạn “phồng rộp”.

Họ là gia đình. Jagdish Agarwal / Getty Hình ảnh

Giống như một số loại chim khác, các con vẹt đuôi dài của người Ấn Độ, Ringneck Parakeets đã được biết đến như là một giai đoạn “phồng rộp” trong thời niên thiếu. Điều này là do sự thay đổi nội tiết tố xảy ra trong giai đoạn sống đặc biệt của loài chim này, và đôi khi nó có thể khiến các chủ sở hữu thiếu kinh nghiệm không thể tương tác với chim của họ, dẫn đến mất hành vi mong muốn. Chìa khóa để vượt qua giai đoạn phồng rộp không phải là từ bỏ, và tiếp tục làm việc với chim của bạn trong suốt giai đoạn nội tiết tố này. Trong khi một con chim đang lừa đảo sẽ cố gắng kiên nhẫn của bạn, thời gian và thời gian một lần nữa những người có thể khó khăn thông qua các giai đoạn đã chứng minh rằng cuối cùng, nó sẽ vượt qua!

03 trên 05

Ấn Độ Ringneck Parakeets là vẹt.

Ringnecks Ấn Độ làm cho bạn đồng hành thú vị. Neha Gupta / Getty Hình ảnh

Mặc dù chúng được xác định là một con vẹt đuôi dài, Ringneck của Ấn Độ, giống như tất cả các con vẹt đuôi dài, cũng là vẹt . Nhiều người cho rằng những con chim này đã được dán nhãn vẹt đuôi dài vì kích thước trung bình của chúng, trong khi những người yêu chim khác cho rằng chúng nên được gọi là vẹt đuôi dài vì đuôi dài, đẹp. Những người khác vẫn nói đến những con chim này như vẹt Ringneck của Ấn Độ, mà có lẽ là thuật ngữ chính xác nhất của tất cả. Không có vấn đề làm thế nào bạn chọn để tham khảo một Ringneck Ấn Độ, dòng dưới cùng là đây là những con chim hook-hóa phù hợp với mọi đặc điểm được sử dụng để mô tả các thành viên thực sự của gia đình vẹt.

04/05

Ấn Độ Ringneck Parakeets là những người nói chuyện tuyệt vời.

JAYFARHANA / Getty Images

Mặc dù không dễ dàng để chắc chắn 100% rằng bạn sẽ chọn một con chim sẽ nói chuyện chọn tham gia một con vẹt đuôi dài Ringneck của Ấn Độ chắc chắn có thể tăng cơ hội của bạn. Tiếng nói của họ là một trong những chú chim quyến rũ nhất trong số các loài chim vẹt. Đó là một giọng nói cao cấp hài hước chắc chắn sẽ khiến bạn cười khúc khích và đảm bảo rằng họ tương tác với bạn.

Trong thực tế, những con chim này đã từng được coi là thiêng liêng trong vùng đất bản địa của họ dựa trên khả năng nói chuyện đáng chú ý của họ. Cách đây rất lâu, các nhà lãnh đạo tôn giáo ở Ấn Độ quan sát những con chim lặp đi lặp lại những lời cầu nguyện được đọc hàng ngày trong những khu vườn xung quanh nơi thờ phượng của họ. Không nghi ngờ gì, sự rõ ràng của bài phát biểu mà loài này được biết đến đã đi một chặng đường dài hướng tới việc thúc đẩy sự phổ biến của các loài như vật nuôi ở Ấn Độ và trên toàn thế giới.

05/05

Ấn Độ Ringneck Parakeets đến trong một loạt các màu sắc.

Đẹp Blue Indian Ringneck Parrot. Bởi Brian Snelson từ Hockley, Essex, Anh [CC BY 2.0 (http://creativecommons.org/licenses/by/2.0)], thông qua Wikimedia Commons

Những con vẹt đuôi dài hoang dã của Ấn Độ thường có màu xanh lá cây, ngoại trừ màu xanh ngọc lam trên đuôi của chúng và màu đen và có vòng màu hồng quanh cổ của con đực. Tuy nhiên, các chương trình nhân giống nuôi nhốt đã làm phát sinh một số đột biến màu sắc đẹp trong các loài. Điều này đã dẫn đến sự sẵn có của màu xanh, vàng (lutino), và trắng Ringnecks Ấn Độ, trong số các màu sắc nổi bật khác và kết hợp màu sắc. Ở nhiều nơi, các loài chim biến đổi màu sắc đã trở nên phổ biến hơn so với các loài chim màu hoang dã, mặc dù màu xanh lá cây bình thường là chính nó tươi sáng và xinh đẹp.

Biên tập bởi: Patricia Sund

Enjoy similar articles

Users choice