Xem Nhiều 4/2024 # Xỏ Khuyên Dương Vật Thế Nào Để Có Được Lổ Xỏ Đẹp, Không Nhiễm Trùng ? # Top 0 Yêu Thích

Những năm gần đây, trào lưu xỏ khuyên dương vật đang phát triển nở rộ ở Việt Nam, những người mong muốn sở hữu việc tân trang này không còn nằm trong giới dân chơi mà nó còn được đông đảo công nhân viên, trí thức và dân văn phòng hưởng ứng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu biết một cách đầy đủ về cách thức tân trang ” cậu nhỏ” này

Nếu tinh ý thì Khi bạn nhìn vào dương vật của mình, bạn cũng có thể hình dung ra các kiểu đeo khuyên khác nhau tùy vào vị trí mà kim sẽ tác động vào để tạo lổ xỏ. Nhưng khi bạn bị đâm xuyên ở dương vật (như kiểu xỏ Hoàng Tử Anbert), dương vật của bạn bị gây tổn thương. Với nhiều người không đam mê piercing thì việc có một cây kim đâm vào một vị trí nhạy cảm nhất của bạn nghe có vẻ đáng ngại, nhưng việc này là rất bình thường với những người thích biến đổi cơ thể, thậm chí đó là việc bình thường với những người trong giới Bod-Mod, việc bạn chịu đau đớn 1 lần để có được 1 lổ xỏ giúp bạn tăng khoái cảm cả đời thì việc này quá xứng đáng.

Việc xỏ dương vật là một công việc nghiêm túc: bạn không chỉ phải làm quen với việc đeo một phụ kiện vĩnh viễn mới sáng bóng trên cậu nhỏ mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi khía cạnh khác của chức năng sinh dục, từ đời sống tình dục đến cách bạn đi tiểu. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực này thì tân trang cậu nhỏ chưa quá phổ biến so với trào lưu xỏ mũ âm vật ở chị em là phổ biến hơn nhiều.

Điều kỳ lạ là có rất nhiều phụ nữ đến cùng với bạn bè của họ để xỏ lỗ âm vật, và họ sẽ coi đó là điều thú vị mà họ đang làm. Vì một số lý do, phụ nữ dường như cảm thấy thoải mái khi đến cửa hàng piercing hoặc đặt một cuộc hẹn. Còn đối với cánh mày râu họ sẽ làm điều đó một mình và họ sẽ thực sự lo lắng về hành động này. Phụ nữ luôn có vẻ thoải mái hơn một chút khi nhìn thấy cơ thể của nhau. Đàn ông nói chung dường như không có cùng ý muốn nhìn thấy nhau trần truồng. Họ sẽ không muốn bất cứ ai khác biết những gì họ đang có.

1. Kiểu xỏ khuyên vùng kín nam nào phổ biến nhất ?

Có hai kiểu xỏ khuyên phổ biến

Thang của Jacob: lổ xỏ này cơ bản chỉ qua da. Cảm giác đau chỉ kéo dài trong một giây ngắn ngủi, nhưng khi nó xảy ra, nó rất dữ dội.

Một kiểu phổ biến nhất khác là thứ mà mọi người nghĩ đến khi họ nghe ai đó đã xỏ lổ sinh dục nam, đó là một Hoàng tử Albert. Chúng trông đáng sợ hơn nhiều là do bạn phải đâm xuyên qua niệu đạo và sau đó thoát ra ngoài qua lổ sáo. Cảm giác đau rát kéo dài trong 3 ngày đầu tiên và đau nhất là lúc bạn đi tiểu. Thời gian để chữa lành hoàn toàn vết thương khá dài: khoảng 1 năm

Trang sức để đeo frenulum và Hoàng tử Albert khá giống nhau, phổ biến là các dạng khuyên tròn có 1 bi. Ngoài ra còn có Các khuyên xỏ sinh dục tiên tiến khác như xỏ khuyên ampallang và apadravya, lổ xỏ đi qua quy đầu theo các hướng dọc và ngang vuông góc với trục dương vật. Để có được 2 dạng lổ xỏ này, người chơi phải chịu đựng sự đau đớn hơn rất nhiều so với 2 kiểu Hoàng tử Albert và Frenulum. Ampalang và Apadravya Là 2 kiểu xỏ lổ dương vật khó nhất hiện nay.

2. Cách để xỏ khoen Hoàng tử Albert?

Nó không khó để thực hiện. Cách thông thường làm là sử dụng các ống kim loại rỗng hoặc thủy tinh có đường kính từ 6mm đến 8mm và đẩy ống đó xuống niệu đạo 1 đoạn khoảng 2cm cho qua vị trí tạo lổ Prince Anbert, và sau đó chúng ta sẽ dùng kim xỏ từ ngoài dưới đầu khấc gần dây thắng, đâm thẳng 90 độ với ống đó. Một số không sử dụng ống và muốn mở niệu đạo bằng ngón tay và đẩy kim xuống. Tôi không thích điều đó bởi vì nó biến mất khi nó đi xuống. Đó là một khu vực mềm thực sự. Hoặc một khu vực đôi khi mềm mại.

3. Việc giải phẫu cá nhân của một người nào đó có ảnh hưởng đến việc xỏ lỗ không?

Chúng tôi đã thực hiện nó trên cả [dương vật cắt bao quy đầu và không cắt bao quy đầu], và nó không tạo ra nhiều khác biệt. Sẽ hơi khó chịu sau khi bạn nhận được nó lần đầu tiên. Thứ duy nhất chúng tôi thay đổi dựa trên kích thước của người đó là trang sức. Độ dày của thanh sẽ giữ nguyên trong hầu hết các trường hợp, nhưng nếu chúng ta sử dụng các thanh tròn hoặc một vòng hoàn chỉnh, đường kính của vòng sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước giải phẫu của một người.

4. Quá trình chữa bệnh như thế nào?

Phải mất khoảng sáu đến tám tuần để mọi thứ trở nên tốt đẹp. Đôi khi ngay sau khi bạn đâm nó,dương vật bạn sẽ chảy máu một chút. Thông thường, chúng tôi băng bó chúng trong một ít miếng gạc. Nếu nó chảy máu, đừng căng thẳng. Thông thường, chúng tôi nói với mọi người sử dụng dung dịch muối ngâm, khoảng 1/4 muỗng cà phê trong một cốc nước. Và sau khi bạn làm sạch nó, bạn cũng nên đi tiểu. Bởi vì nước tiểu của mọi người là vô trùng đối với họ, vì vậy nó hoạt động như một chút nước xả. Một điều chúng tôi phải cảnh báo mọi người là khi bạn đi tiểu trong tuần đầu tiên hoặc lâu hơn, bạn nên thực sự cẩn thận vì nước tiểu cũng có thể thoát ra khỏi lỗ dưới cùng (cho khuyên của Hoàng tử Albert). Vì vậy, bạn có thể phải làm nó ngồi hoặc đẩy lên và cắm lỗ.

5. Bạn có phải kiêng hoạt động tình dục ? Có làm cho việc đeo bao cao su trở nên khó khăn hơn?

6. Xỏ khuyên dương vật có làm tăng cảm giác tình dục ?

Nó có thể tốt, hoặc có thể xấu; nó có thể tốt cho cả hai đối tác trong cuộc yêu. Khi mang trang sức trên dương vật sẽ tăng ma sát khi tiếp xúc giữa các cơ quan sinh dục với nhau, làm tăng khoái cảm cảm. Đặc biệt với trang sức titan, bạn đã có một thứ gì đó rất rõ ràng có thể thay đổi nhiệt độ khi tiếp xúc với nóng hoặc lạnh.

7. Bạn nên làm gì trước khi có ý định xỏ khuyên cậu nhỏ ?

Nếu bạn quan tâm đến việc xỏ khuyên dương vật của mình, bạn nên tìm ai đó có uy tín là rất quan trọng. Điều tốt nhất để làm là tìm một người có kinh nghiệm và hiểu biết về công việc xỏ lổ. Bạn cũng nên chuẩn bị số tiền ít nhất 500k vì bạn nên biết rằng nó sẽ không rẻ như xỏ mũi, xỏ tai. Xỏ khuyên dương vật nói chung sẽ là loại xỏ khuyên đắt nhất mà người đó làm