Đề Xuất 4/2024 # Chi Phí Xây Dựng Nhà Nuôi Yến 2 Tầng, 3 Tầng, 4 Tầng, 5 Tầng Mới Nhất # Top 3 Yêu Thích

Chim yến là một loài chim quý, mang lại lợi ích kinh tế vô cùng tô lớn, nếu chúng ta biết chăm sóc và nuôi chúng đúng cách. Nhưng làm thế nào để nuôi yến đạt hiệu quả cao, chi phí xây nhà nuôi yến thấp, đúng kỹ thuật, thu hồi vốn nhanh không phải ai cũng làm được, không phải công ty xây nhà nuôi yến nào cũng làm được bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty xây dựng nhà yến nổi lên, giới thiệu chào mời khách hàng, chủ đầu tư với nhiều kỹ thuật công nghệ tiên tiến từ nước ngoài đưa về, nhưng thật ra khi thi công xây dựng xong có rất nhiều nhà yến bỏ hoang, không có yến vào ở, gây thiệt hại kinh tế cho chủ đầu tư, đây là vấn đề muôn thở đang được rất nhiều khách hàng và chủ đầu từ quan tâm. Chính vì thế, Yến Vi Sơn sẽ có bài chia sẻ đến quý khách hàng một cách cụ thể nhất khi xây nhà nuôi yến cũng như chi phí xây nhà nuôi yến một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

Yến Vi Sơn ây dựng nhà nuôi yến đạ hiệu quả cao

1. Những lưu ý quan trọng khi chọn công ty xây nhà nuôi yến

Để chọn được một đơn vị xây nhà nuôi yến uy tín, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ nuôi yến tiên tiến, tối ưu chi phí xây nhà nuôi yến đem lại hiệu quả cao, thu hồi vốn nhanh không phải chuyện dễ dàng, cho nên khi bắt đầu tiến hành xây dựng nhà yến quý khách cần chú ý các vấn đề sau.

Thứ Ba: Không nên vội vàng so sánh chi phí xây nhà nuôi yến với các đơn vị khác mà hãy xem nội dung chi tiết của bảng báo giá, xem sự rõ ràng trong từng hạng mục của bảng báo giá đó. Nếu bảng báo giá ban đầu rẻ hơn thì có xứng đáng với giá trị ngôi nhà yến của bạn hay không, nó có đem lại được hiệu quả như mong muốn không? Bạn cần phải thận trọng đối với những bảng báo giá quá rẻ, vì với thị trường xây dựng cạnh tranh như hiện nay không có lý do gì để xây dựng được ngôi nhà yến chất lượng mà giá lại thấp như vậy. Việc cân nhắc kỹ càng về giá cả là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn ký hợp đồng.

2. Yến Vi Sơn đơn vị xây nhà nuôi yến uy tín, giá rẻ, cam kết chất lượng

Yến Vi Sơn được quý khách hàng, chủ đầu tư đánh giá là công ty xây nhà nuôi yến uy tín chất lượng bởi vì:

Thứ nhất: Yến Vi Sơn Cam Kết Thi công đúng kỹ thuật + Đảm bảo 250 – 300 chim yến / năm tương đương với 50 – 70 tổ/ năm.

Thứ Hai: Cam kết hoàn lại 100% tổng giá trị hợp đồng đã ký kết với khách hàng nếu nhà yến không hiệu quả.

Thứ tư: Yến vi Sơn luôn được khách hàng đánh giá là công ty xây dựng nhà yến uy tính với chi phí xây nhà nuôi yến phù hợp với yêu cầu khách hàng, đạt hiệu quả cao, thi công xây dựng uy tín, cam kết chất lượng với khách hàng trong nhiều năm.

3. Tổng chi phí xây nhà nuôi yến tại công ty xây dựng Yến Vi Sơn

Yến vi Sơn có 3 gói dịch vụ thiết kế thi công nhà yến trọn gói tùy theo khu vực và vùng miền khác nhau sẽ có báo giá khác nhau bao gồm:

Gói Số 2: Thi công trọn gói thiết bị nhà nuôi chim yến từ 900.000 VNĐ/m2 cho đến 1.200.000 VNĐ/m2.

Gói Số 3: Thi công lắp đặt thiết bị nhà yến (thiết bị khách hàng tự mua): 25.000.000 VNĐ/sàn 100m2 ( dưới 100m2 vẫn tính là 100m2).

Đơn giá thi công xây dựng trọn gói nhà yến

​​​​​​​ Đơn giá thi lắp đặt trọn gói thiết bị nhà yến

Đây là ví dụ nhà nuôi chim yến 2 tầng diện tích 100m2 trên sàn ( 5x20m). Lưu ý đây là bảng giá chi tiết chỉ để quý khách tham khảo, tùy theo vùng miền, vị trí đặt nhà yến mà số lượng có thể thay đổi thêm hoặc bớt, thay đổi theo kích thước từng nhà nuôi yến, tùy từng mẫu thiết kế khác nhau. Nếu quý khách cần một bảng giá vật tư nhà nuôi chim yến chính xác hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0906 011 038 gặp chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác hơn.

4. Vì sao hiện nay có hơn 60% nhà yến xây dựng hoạt động nhưng lại thất bại? Chúng ta có nên chọn thi công xây dựng nhà yến trọn gói hay không.

Tại sao hiện nay trên thị trường có nhiều nhà yến hoạt động nhưng đến 60% không hiệu quả, không có chim yến vào làm tổ hoặc rất ít sau 1 đến 2 năm đi vào hoạt động. Đây là những câu hỏi mà Yến Vi Sơn liên tục nhận được từ khách hàng trong những tháng gần đây. Theo Yến Vi Sơn nguyên nhân dẫn đến việc thất bại nhà yến của các bạn là do:

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN THẤT BẠI NHÀ YẾN

1. Bạn chọn đơn vị xây dựng kém uy tín, chọn các gói xây dựng nhà yến giá rẻ để tiết kiệm được bao nhiêu chi phí thì càng tốt. Nhưng các bạn đã sai lầm, các gói báo giá trên thị trường có rẻ đến đâu nó cũng chỉ chênh nhau với các đơn vị uy tín tầm vài chục triệu đồng, cao nhất cũng 100 triệu đồng là cao nhất. Khi bắt đầu nghỉ đến chuyện đầu tư nhà yến, các bạn phải chọn những vật liệu tốt nhất cho căn nhà của mình như thế nó mới dẫn đến thành công và hiệu quả nhanh hơn, tăng tuổi thọ căn nhà yến lâu hơn nữa. Làm nhà yến chúng ta không thể đánh giá so sánh qua giá cả, vật tư như thế nào, mà nó hơn nhau ở của công ty đó với các bạn. Không ai muốn bỏ tiền ra xây dựng rồi không hiệu quả, người chịu thiệt thòi cuối cùng là khách hàng. kỹ thuật, cái tâm, cái tầm và cam kết hợp đồng

2. Bạn tự xây dựng nhà, mua thiết bị về lắp đặt hoặc gọi các đơn vị bán thiết bị xuống hỗ trợ lắp đặt dẫn đến nhà yến thất bại, do quy trình bảo hành, bảo trì, chăm sóc, cam kết không được đảm bảo.

Đây chính là những nguyên nhân mà Yến Vi Sơn đã rút ra từ việc trao đổi rất nhiều với khách hàng, sửa chữa nhà yến cho khách hàng. Có những căn Yến Vi Sơn phải sửa với số lượng lớn, thay đổi gỗ và cả hệ thống loa….

Thấu hiểu được những lo lắng, sự trăng trở của khách hàng, những chủ đầu tư mới chập chửng bước vào nghề. Yến Vi Sơn đã cho ra đời gói thi công xây dựng nhà yến trọn gói với chi phí thấp, quy trình tư vấn rõ ràng, chủng loại vật tư: sắt, thép, cột, đà, sàn… rõ ràng theo đúng hồ sơ kết cấu, kiến trúc mà chúng tôi bàn giao cho khách hàng trong lúc tiến hành ký hợp đồng. Đầu tư xây dựng là phải thành công.

Nếu quý khách hàng chọn thi công xây dựng nhà yến trọn gói, lắp đặt trọn gói thiết bị tại Yến Vi Sơn chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% tổng giá trị hợp đồng + Lãi suất theo ngân hàng với tổng số tiền bạn bỏ ra nếu nhà yến không hiệu quả. Quy trình thanh toán rõ ràng, chi tiết theo từng tiến độ, chúng tôi không nhận trước tiền của quý khách hàng.

Bạn bỏ tiền ra đầu tư nếu không hiệu quả, bạn không mất tiền tại sao bạn không mạnh dạn đầu tư và gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn.

4. Một số hình ảnh bên trong nhà yến cũng như phòng kỹ thuật vận hành nhà yến

Hình ảnh phòng kỹ thuật điều hành nhà yến

Hình ảnh phòng kỹ thuật điều hành nhà yến View 2

Hình ảnh phòng làm tổ chim yến

Hình ảnh phòng lượn chim yến