Phổ Biến 5/2024 # Một Con Vẹt Úc Sống Được Bao Lâu # Top 7 Yêu Thích

Chúng ta đều biết rằng thông thường, vẹt và các loài chim kỳ lạ khác sống rất lâuNhưng một con vẹt Úc sống được bao lâu? Nếu bạn muốn có một trong những con chim này ở nhà, hãy sẵn sàng chăm sóc nó trong nhiều năm! Loài vẹt đuôi dài Úc có thể sống trong nhiều năm, đặc biệt nếu bạn chăm sóc nó theo cách tốt nhất có thể. Bạn có muốn biết thêm? Hãy tiếp tục đọc!

Lời khuyên cho vẹt đuôi dài Úc của bạn sống lâu hơn

Như chúng ta đã nói, một con vẹt Úc sống được bao lâu nó phụ thuộc rất nhiều vào sự chú ý và chăm sóc được đưa ra ở nhà. Các yếu tố quan trọng nhất để xem xét là:

Ngăn chặn chúng sinh sản quá thường xuyên. Có trẻ thường xuyên giả sử mặc cho cha mẹ Đó là làm cho một sức khỏe và sức chịu đựng của mình.

Ngay cả trong điều kiện bình thường của bộ lông lột, Trong những thời gian đó, nên tăng cường chế độ ăn uống của bạn với vitamin.

Theo dõi sức khỏe của con vẹt đuôi dài của bạn. Hai trong số những vấn đề phổ biến nhất là sự hiện diện của ve hoặc chấyvà có thể là một vấn đề nghiêm trọng nếu chúng không được giải quyết.

Cung cấp cho con vẹt của bạn một môi trường tốt để sống: tránh xa những tiếng ồn lớn hoặc căng thẳng, với nhiệt độ và ánh sáng phù hợp. Đó là chất lượng cuộc sống! Bạn sẽ tránh được căng thẳng và do đó, sẽ sống lâu hơn và tốt hơn.

Cho nó một cái thực phẩm đầy đủ và chất lượng, để cung cấp cho bạn tất cả các vitamin và khoáng chất bạn cần để phát triển.

Luôn luôn có giúp đỡ và lời khuyên từ bác sĩ thú y chuyên ngành ở động vật kỳ lạ.

Nó không khó lắm đâu! Nó chỉ là về việc mang lại cho người bạn mới của bạn những điều tốt nhất của bạn. Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ làm cho bạn hạnh phúc trong một thời gian dài.

Tuổi thọ của vẹt

Chúng ta phải nhớ rằng tuổi thọ của những con vẹt nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại loài hoặc tình huống bạn sống.

Giống dài nhất mà chúng ta biết là vẹt đuôi dài Úc, phổ biến nhất mà chúng ta có thể tìm thấy trong nhà của mọi người, bởi vì đó là loài đã phải chịu ít biến thể di truyền nhất để cải thiện tính thẩm mỹ của chúng. Ví dụ, vẹt đuôi dài tiếng Anh thường có cuộc sống ngắn hơn.

Loài vẹt đuôi dài Úc có thể sống tới 15 năm nếu sống trong điều kiện nuôi nhốt. Không giống như các loài động vật khác, vẹt đuôi dài sống trong nhiều năm bị giam cầm hơn so với tự do. Ví dụ, vẹt đuôi dài hoang dã có thể sống từ 4 đến 6 năm. Điều này là do ở giữa thiên nhiên, có một số lượng lớn động vật ăn thịt, ngoài ra, chúng có thể mắc các bệnh khó vượt qua bởi những động vật này.

Nếu bạn muốn thú cưng của bạn sống lâu nhất có thể, bạn có thể xem xét Một số yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của bạn. Một mặt, nếu họ nuôi nhiều lần và rất thường xuyên, họ có thể gây thiệt hại cho cha mẹ. Đôi khi, căng thẳng khiến chúng di chuyển lông của chúng hơn 2-3 lần một năm. Cuối cùng, lời khuyên là họ không gặp vấn đề với ve hoặc chấy gây thiếu máu.

Tuổi thọ của một con vẹt

Một con vẹt đuôi dài cỡ trung bình, trong điều kiện nuôi nhốt và với thức ăn dựa trên thức ăn có thể sống khoảng 12 năm. Một con số rất cao nếu chúng ta so sánh nó với các động vật đồng hành khá phổ biến khác như thỏ hoặc chuột đồng. Những con vẹt là loài chim rất hòa đồng, nếu chúng tồn tại trong một thời gian dài mà không có bất kỳ công ty nào, chúng có thể bị rối loạn sẽ rút ngắn tuổi thọ của chúng. Vì lý do này, nên tìm một đối tác.

Những con vẹt từ đuôi đến đầu thường có kích thước khoảng 18 cm và thường nặng khoảng 35 gram. Những con vẹt hoang dã ở Úc nhỏ hơn những con được nuôi nhốt nhờ quá trình chọn lọc nhân tạo mà chúng phải chịu. Không giống như những gì mọi người nghĩ, vẹt đuôi dài không có khả năng hát hay lặp lại âm thanh.

Vẹt đuôi dài là loài động vật chịu nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, cảm lạnh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chúng và có thể gây ra sự xuất hiện của một số bệnh như cảm lạnh thông thường, viêm phế quản hoặc hen suyễn. Vì lý do này, không nên để chúng bên ngoài trong những tháng lạnh nhất trong năm. Mặc dù mọi thứ sẽ phụ thuộc vào khí hậu của nước ta.

Vẹt đuôi dài Úc, một động vật sống lâu

Trong trường hợp vẹt đuôi dài, giống dài nhất là vẹt đuôi dài Úc, vì đây là loài vẹt phải chịu ít thao tác di truyền nhất cho mục đích thẩm mỹ thuần túy. Những con vẹt khác như vẹt đuôi dài Anh, lông lớn hơn và thon dài hơn, sống ít thời gian hơn.

Tuổi thọ của một con vẹt đuôi dài Úc khác nhau tùy thuộc vào việc bạn rảnh rỗi hay bị giam cầm và sự chăm sóc mà con chim đã nhận được từ khi sinh ra.

Nó cũng sẽ là quyết định để nhận thức được các điều kiện phổ biến nhất mà vẹt đuôi dài Úc có thể mắc phải và, với một triệu chứng nhỏ nhất, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y, vì chúng không ngừng là động vật mỏng manh khi chúng sống ở vùng khí hậu không phải là môi trường sống tự nhiên của chúng. .

Trong tự do, một con vẹt đuôi dài Úc chết vì nguyên nhân tự nhiên sẽ đạt bốn đến sáu tuổi

Trong điều kiện nuôi nhốt có thể đạt 15 năm. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của một con vẹt đuôi dài Úc và hầu hết chúng ta không biết chúng khi một trong số chúng trở thành một phần của gia đình chúng ta

Các khía cạnh mà chúng ta có thể kiểm soát và điều đó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của con vẹt là hai:

Hãy chú ý đến con vẹt của chúng tôi không có vấn đề về ve hoặc chấy, có thể gây thiếu máu

Nhìn chung, vẹt đuôi dài màu xanh lá cây với đầu màu vàng và kích thước tiêu chuẩn là người Úc phải chịu sự giao cắt ít được khuyến nghị nhất, theo lý thuyết có thể có tuổi thọ cao hơn.

Trong trường hợp của tôi thì không như vậy, và một con vẹt đuôi dài thông thường ở Úc đã chết với tôi khoảng bốn tuổi, trong khi một con khác, bạch tạng, sống với tôi mười một năm rưỡi gần mười hai tuổi. Cả hai đều được nhận nuôi khi còn trẻ và cả hai đều được chăm sóc như nhau.

Làm thế nào lâu con vẹt sống trong điều kiện nuôi nhốt?

Những con vẹt đã sống cuộc sống năng suất lâu dài kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của chúng ở Úc. Mặc dù chúng hiện đang ở khắp mọi nơi trên thế giới, mỗi con vẹt có thể sống trong điều kiện nuôi nhốt trong 7 đến 14 năm, thậm chí lên đến 20 năm nếu được xem xét thích hợp.

Đó là bất cứ điều gì nhưng khó khăn để có được bất kỳ Parakeet nào về tuổi thọ cao nhất của nó. Điều cần thiết là phải nhớ không bị tụt lại phía sau hoặc lười biếng như một chủ sở hữu vật nuôi.

Thông qua việc đưa ra một lối sống lành mạnh cho Parakeet của bạn để sống trong đó, việc sống tốt hơn tuổi thọ trung bình bình thường của bạn là an toàn. Đó là nghĩa vụ của chúng tôi là chủ sở hữu chim để cung cấp cho bạn tình lông yêu quý nhất của chúng tôi với sự xem xét lý tưởng nhất có. Các con vẹt phụ thuộc vào chúng ta như những cá nhân để chăm sóc chúng mà về cơ bản không thể tự thích nghi được.

Thực hiện theo 3 cách đã được chứng minh để kéo dài tuổi thọ của Parakeet.

Trong khi ở Úc, những con vẹt bay theo nhóm. Các đàn cho phép con vẹt sống năng suất. Hiện tại trong nhà, các chủ sở hữu phải cung cấp cho các con vẹt sự cân nhắc cần thiết để chịu đựng và thịnh vượng. Vẹt đuôi dài hiện là một phần của động vật nuôi yêu quý nhất của chúng ta. Trong khi chúng ta quan tâm đến họ, chúng ta không nên bỏ qua gốc rễ ngông cuồng của họ. Chỉ nhờ sự hiểu biết vượt trội về Parakeet mà chúng ta có thể trì hoãn cuộc sống của anh ta.

chế độ ăn uống lành mạnh được cải thiện

Với thói quen ăn uống lành mạnh, một con vẹt có thể sống ở đâu đó trong khoảng năm và hai mươi năm. Khi bạn đã xác minh được con vẹt đuôi dài trong gia đình, đã đến lúc nuôi dưỡng thú cưng mới của bạn. Vẹt đuôi dài cần một thói quen ăn uống khá an toàn để có tuổi thọ cao. Có lẽ sinh kế tốt nhất mà bạn có thể chứa Parakeet của mình là hạt giống, sản phẩm tự nhiên và rau quả.

Các hạt giống cung cấp cho vẹt bổ sung cơ bản sẽ giữ cho họ sống. Cải thiện với một số sản phẩm đất mới trong một cấu trúc thô sẽ giúp đối tác của bạn được bổ sung thêm một thời gian dài cho cuộc sống của bạn. Ngoài ra, nó sẽ cho phép họ có căn cứ hơn và có lợi thế hơn. Rau và các sản phẩm tự nhiên cung cấp chất dinh dưỡng và các chất chống ung thư. Đó là khó nắm bắt những trong các nguồn cấp dữ liệu trung bình tiêu chuẩn.

Tập thể dục và không gian giữ cho bất kỳ con vẹt khỏe mạnh.

Cũng giống như một số sinh vật khác, điều cần thiết là tập thể dục và di chuyển để duy trì sức mạnh đầy đủ. Những con vẹt được định sẵn để bay xung quanh không gian sống thường xuyên của chúng và giới hạn chúng trong ngòi bút của chúng chỉ rút ngắn tuổi thọ của chúng.

Cho phép một con vẹt đuôi dài thoát khỏi vỏ bọc của nó và bay trong bất kỳ sự kiện nào một vài ngày là một cách có ý nghĩa để một con vẹt đuôi dài tập thể dục đủ mạnh mẽ để có một cuộc sống tốt. Chúng tôi quy định bạn thực hiện một cuộc điều tra hợp pháp về những gì cần giới hạn mà con vẹt có thể đảm bảo rằng con vẹt đuôi dài của bạn đang sống trong một miền được bảo vệ.

Các đồ chơi làm cho họ hạnh phúc.

Vào thời điểm đó, một con vẹt chắc chắn đầu tư một lượng lớn năng lượng trong giới hạn của nó, vào thời điểm đó, bao gồm cả những đồ chơi mới mà nó có thể mở rộng và hợp tác là điều cần thiết để trang bị cho con vẹt này chuyển động vật lý phải duy trì tốt.

Tuổi thọ của Perico phụ thuộc rất nhiều vào việc anh ta có nhận được một biện pháp tập luyện tim mạch có thẩm quyền để đảm bảo rằng cơ của chim không chịu đựng bất kỳ loại loạn dưỡng nào và trái tim anh ta vẫn khỏe mạnh và rắn chắc.