Xu Hướng 5/2024 # Vòng Tay Mắt Chim Ưng: Đá Tự Nhiên, Quý Hiếm, Dành Cho Mọi Giới Tính # Top 5 Yêu Thích

Đá mắt chim ưng, thực ra cũng là đá mắt hổ có màu xanh xám hoặc xanh lam. Với nhiều lớp thạch anh mịn bên trong, đá có vẻ ngoài mượt mà, khi chế tác thành vòng tay mắt chim ưng trông rất đẹp.

Các xung đột nội tâm được giải quyết mang đến cuộc sống bình yên, các vấn đề về cảm xúc và tinh thần được chữa lành khiến con người có động lực tiếp tục hướng thượng và hướng thiện, đó là những điều mà chiếc vòng tay mắt chim ưng khuyến khích chủ nhân của nó. Nếu quý khách thuộc nhóm người sống thiên về chủ nghĩa tâm linh, thường xuyên thiền định, thì rất phù hợp để đeo vòng tay đá mắt chim ưng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vòng tay mắt chim ưng

Từ xanh lam đến xanh xám, vệt trắng, ánh sáng như thủy tinh

Đối tượng sử dụng

Đá mắt chim ưng là gì ?

Đó là Nam Phi (đặc biệt tỉnh Bắc Cape). Nhưng cũng có thể khai thác được đá mắt chim ưng từ những khu vực khác như: Ấn Độ, Hoa Kỳ (Arizona, California), Sri Lanka, Tây Úc, Brazil, Trung Quốc, Canada, Hàn Quốc, Myanmar, Namibia, Tây Ban Nha, Thái Lan.

Quả thực, trang sức làm từ đá mắt chim ưng khá hiếm, không phổ biến trong lĩnh vực trang sức truyền thống. Tuy nhiên, với giá cả phải chăng, độ bền cao, vẻ ngoài ấn tượng, đường cắt hoa văn độc đáo, ngày nay đá mắt chim ưng đang ngày càng được các tín đồ trang sức cá tính, sành điệu ưa chuộng. Từ mặt dây chuyền, vòng cổ cho đến vòng tay. Từ hoa tai cho đến nhẫn và trâm cài.

Lợi ích của vòng tay mắt chim ưng

Kích hoạt kỹ năng tiềm ẩn trong giao tiếp của mỗi người

Đá mắt chim ưng cũng được thừa nhận là loại đá quý ma thuật. Nên hãy đeo vòng tay mắt chim ưng khi chúng ta muốn có một lá bùa hộ thân, chống lại các mối đe dọa trong cuộc sống.

Trên tay là chiếc vòng tay mắt chim ưng, người ta tự tin nói lên quan điểm của mình trước công chúng.

Kích thích tâm hồn nhờ năm giữ năng lượng kích hoạt luân xa mắt thứ ba, đem lại kiến thức và sự sáng suốt trong suy nghĩ để phân biệt phải trái đúng sai giữa cuộc đời. Đá mắt chim ưng khai thông các tắc nghẽn bên trong trực giác con người.

Kích thích tập trung tinh thần để thấu hiểu người khác.

Năng lượng phát ra từ đá mắt chim ưng có khả năng chữa bệnh mạnh mẽ, hàn gắn các tế bào cũng như chức năng của chúng. Một số chứng bệnh có điều trị bằng đá mắt chim ưng là: gãy xương, chuột rút và đau nhức cơ bắp, suy nhược cơ thể, thiếu máu, hấp thụ chất dinh dưỡng và vitamin kém, xoang, cột sống và cổ. Đặc biệt, nó rất tốt cho thị giác, cải thiện độ tập trung. Bên cạnh đó, năng lượng từ chiếc vòng tay mắt chim ưng sẽ giúp chủ nhân can đảm đối phó với những thăng trầm cảm xúc trong cuộc sống, củng cố trái tim để không còn đau khổ, và có ý chí đối mặt với những thách thức.

Làm dịu những đau khổ về tinh thần, kiệt sức về thể chất.

Đá mắt chim ưng được khẳng định là viên đá sáng tạo, do đó khi đeo vòng tay mắt chim ưng, chủ nhân có thể chuyển đổi những gì xuất hiện trong suy nghĩ thành hiện thực. Có thể nói, vòng tay mắt chim ưng có khuynh hướng khiến cuộc sống của chủ nhân may mắn hơn, hoàn hảo hơn.

Biến ý tưởng thành hiện thực, mang lại những đổi thay tích cực trong cuộc sống.

Ai nên mang vòng tay mắt chim ưng

Vòng tay đá mắt chim ưng đem đến pháp thuật, giúp chủ nhân đương đầu với các thách thức tâm linh.

Đá mắt chim ưng nắm giữ các năng lượng kích hoạt luân xa cổ họng và luân xa mắt thứ ba nên gợi lên khả năng tìm kiếm nội tâm, giải quyết xung đột nội tâm để đạt được sự bình an trong cuộc sống.

Người đau khổ, suy nhược về tinh thần và thể chất

Đá mắt chim ưng là viên đá đại diện cho người sinh tháng 6.

Khách du lịch mang vòng tay mắt chim ưng để tự bảo vệ bản thân không bị dính mắc các năng lượng tiêu cực từ người xa lạ.

Người sợ bay

Người thị lực kém, hoặc mắc các chứng bệnh về xoang, cột sống, cổ, v.v…

Khách du lịch

Đá mắt chim ưng được liên kết với hành tinh sao Mộc.

Đá mắt chim ưng là dấu hiệu chiêm tinh của cung hoàng đạo Nhân Mã

Màu xanh xám cuốn hút của đá mắt chim ưng làm cho vòng tay mắt chim ưng trở thành một loại trang sức phổ biến với nam giới. Đặc biệt là khi ton-sur-ton vòng tay và cà vạt cùng màu.

Mua vòng tay mắt chim ưng ở đâu?

Cách chăm sóc và làm sạch vòng tay mắt chim ưng

Tuy nhiên, nó lại nhạy cảm với một số axit. Vì vậy, chỉ nên làm sạch vòng tay mắt chim ưng với nước ấm và xà phòng hoặc chất tẩy rửa nhẹ. Tránh dùng hóa chất, chất tẩy rửa mạnh như thuốc tẩy, amoniac, hoặc axit sulfuric.

Ngoài ra, tránh xịt nước hoa hoặc keo cứng tóc lên vòng tay mắt chim ưng.

Rửa bằng máy hấp siêu âm cùng chất tẩy rửa nhìn chung an toàn, nhưng với hầu hết các loại đá quý, tốt nhất là không nên làm sạch bằng cách này.

Luôn cởi vòng tay mắt chim ưng ra khỏi cơ thể trước khi tập thể thao, thể dục hoặc làm bất cứ việc nhà nào nặng nhọc.

Tương tự đá quý nói chung, khi không đeo mà cất giữ, bảo quản vòng tay mắt chim ưng thì hãy để riêng, không chung đụng với các loại trang sức đá quý khác.

Đừng quên bọc vòng tay mắt chim ưng bằng vải mềm, và cho vào hộp trang sức có lót vải để bảo hộ nó tốt hơn.