Xem Nhiều 5/2024 # Mũi Khoằm (Két, Chim Ưng, Quặp) Là Mũi Gì Theo Tướng Số? Sửa Thế Nào? # Top 0 Yêu Thích

(**Trong dân gian có rất nhiều cách gọi dáng mũi này như mũi két, mũi dòm/nhòm mồm, mũi khoằm, mũi diều hâu, mũi chim ưng hoặc mũi Do Thái. Tùy vào từng vùng miền mà cách gọi có sự khác biệt rõ rệt.)

I – Mũi khoằm (mũi quặp, két, chim ưng) là gì?

Mũi khoằm là khuyết điểm mũi tương đối ít gặp, chỉ chiếm tỷ lệ 1/1000 dân số. Đặc điểm nhận dạng là sống mũi to, gồ cao, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng.

Khi nhìn nghiêng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rõ các khuyết điểm này hơn.

II – Nguyên nhân mũi khoằm ( quặp, két, chim ưng)

Sự thay đổi cấu trúc xương mũi bất thường khiến phần sống mũi không được thẳng: quá dài, biến dạng, gãy khúc, …. Trụ mũi yếu, ngắn khiến hình thành mũi quặp, chim ưng.

Vùng đầu mũi tăng sinh quá phát theo chiều dọc

Xương sống mũi phát triển không đồng đều, chỗ gồ chỗ lõm

Hơn 93% các trường hợp mũi chim ưng là do cấu trúc gen di truyền.

Những người có chiếc mũi bị khoằm thường có khuôn mặt mất cân đối, dữ dằn, góc cạnh và tạo cho người đối diện cảm giác khó gần.

Sự mất thiện cảm từ những ánh nhìn đầu tiên gây khó khăn trong các mối quan hệ đối tác, bạn bè hằng ngày.

III – Xem tướng mũi khoằm đoán vận mệnh

Chúng tôi xin phân tích sự ảnh hưởng của mũi khoằm trên 2 phương diện: tướng số và thẩm mỹ

Trong sách “Thủy Kính tướng số” có đoạn nói về người mũi két như sau:

“Tị lương lộ tích chuẩn đầu tiêm Hựu như ưng chủy toả thần biên Gián đài đình úy câu đoản sóc Trác nhân tâm tủy ác gian tân”

(Dịch nôm na là: Đầu mũi nhọn quặp vào môi, hai cánh mũi co rút là mũi chim ưng moi gan moi ruột người, ăn mất cả phần chồng phần con)

3.1 Nữ mũi diều hâu trong nhân tướng học tốt hay xấu?

Có thể thấy phụ nữ mũi khoằm trong nhân tướng học được đánh giá không tốt. Họ là người thông minh nhưng chi li tính toán, cố gắng đạt được mục tiêu bằng tất cả thủ đoạn, bất cận thân tình.

Trong quan hệ hôn nhân, những người phụ này sẽ lấn át chồng con trong mọi khía cạnh. Thời gian dài dẫn đến gia đình đổ nát, mỗi người một phương, con cái hư hỏng.

Đàn ông mũi bị khoằm là người có tư tưởng lớn, thông minh, biết mình phải làm gì.

Tuy nhiên, tính cách thủ đoạn, mưu mô, để ý những lợi ích nhỏ nhặt và quá quan tâm đến người khác là yếu tố gây cản trở sự nghiệp của họ.

Trong cuộc sống gia đình, người con trai có mũi nhòm mồm rất gia trưởng, nóng tính, đào hoa, hay ghen tuông và đặc biệt rất vũ phu.

👉👉👉 ĐỌC NGAY: Xem bói Đàn ông mũi hếch sướng hay khổ

Cả về phương diện thẩm mỹ và tướng số thì người có mũi két đều không được hoan nghênh. Bạn nên sửa tướng mũi này vừa để giúp mình trông xinh hơn, nhìn thân thiện hơn vừa giúp thay đổi tướng số.

Trên thị trường có rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng có thể chỉnh sửa triệt để dáng mũi khoằm.

Lựa chọn sai công nghệ không chỉ khiến bạn không đẹp hơn mà còn mang lại những rủi ro đáng tiếc.

4.1 Kỹ thuật sửa mũi khoằm, chim ưng

Với phần sống mũi bị gồ bác sĩ sẽ thực hiện hạ xương mũi gồ bằng máy Ultra Sonic 3D chuyên dụng. Bác sĩ sẽ đưa máy siêu âm này vào trong khoang mũi và cắt gọt phần xương thừa một cách nhẹ nhàng nhanh chóng để tạo sống mũi thon gọn.

Sau đó sẽ tiến hành dựng 2/3 sống mũi bằng sụn sinh học định hình cao cấp Hàn Quốc.

Loại bỏ phần đầu mũi dư thừa, tái cấu trúc lại với sụn tai mềm mại.

Dựng trụ mũi phù hợp với tổng thể khuôn mặt bằng sụn vách ngăn.

Đây là một trong những công nghệ hỗ trợ hiện đại nhất của phẫu thuật chỉnh hình, cho phép xem trước dáng mũi mô phỏng. Khách hàng có thể biết trước mũi của mình sau khi nâng sẽ như thế nào?

Có thể nói nâng mũi cấu trúc 4D siêu âm không chỉ giúp chỉnh sửa mũi khoằm mà còn giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Mũi sau chỉnh sửa đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài.

4.2 Hình ảnh trước sau sửa mũi quặp, két

IV – Địa chỉ chuyên sửa mũi khoằm, quặp, tẹt, hếch uy tín

Tại Việt Nam, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ mũi nhưng tìm được cơ sở sửa mũi khoằm, chim ưng, diều hâu đẹp, an toàn không phải đơn giản.

Là đơn vị đã thực hiện thành công hơn 90.000 ca nâng mũi, 10.000+ ca sửa mũi, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là cơ sở sửa mũi tốt, uy tín hàng đầu cả nước.

Kangnam được xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn từ điều kiện cơ sở vật chất tới công nghệ nâng mũi đều được kiểm định chuyển giao từ thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Tất cả các dáng mũi kém duyên: mũi khoằm, quặp, két, chim ưng, ngắn hếch, … đều được thực hiện tại chuyên khoa chỉnh hình mũi trực tiếp bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật khắc phục tái tạo chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn.

100% khách hàng hài lòng sau khi sửa mũi tại Kangnam:

Được thăm khám chuyên sâu, kiểm tra sức khỏe tổng quát đảm bảo can thiệp tối ưu, an toàn cao

Cập nhật toàn bộ công nghệ nâng, sửa mũi mới nhất, tốt nhất tại Hàn Quốc

Quy trình sửa mũi khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hậu phẫu chu đáo cho khách hàng: phục vụ 24/7 khi lưu viện, hướng dẫn chăm sóc chi tiết, nhắc nhở tái khám định kì

Bảo đảm kết quả lâu dài cho khách hàng qua chế độ bảo hành trọn đời.

GỬI HÌNH ẢNH TÌNH TRẠNG MŨI CỦA BẠN NGAY! Bác sĩ chuyên khoa mũi hàng đầu tư vấn giải pháp sửa mũi tốt nhất!