Xu Hướng 4/2024 # Top 10 Những Giống Chó Cảnh Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay # Top 4 Yêu Thích

Chó Poodle là giống chó lông xù rất nổi tiếng trên thế giới. Loài chó này được rất nhiều người yêu thích vì ngoại hình đẹp mắt cùng với đó là trí thông minh siêu hạng của mình.

Giống chó này rất thông minh, chúng có khả năng tiếp thu rất nhanh mà không cần huấn luyện quá nhiều. Chó Poodle có thể hoàn thành tốt nhiều yêu cầu con người đưa ra.

Bên cạnh đó, chúng cũng rất dễ nuôi và dễ bảo. Giống chó này có bản tính hiền lành, hòa đồng, luôn tỏ ra vui vẻ với mọi người xung quanh.

Chó cảnh Golden Ritriever

Golden Ritriever là giống chó săn có nguồn gốc từ Anh Quốc và được lai tạo từ nhiều giống chó khác nhau. Chúng có bản năng săn mồi rất đặc trưng và được cảnh sát ở nhiều nước sử dụng trong việc tìm kiếm và cứu hộ.

Giống chó này có bộ lông vàng dài mềm mượt và một ngoài hình khá đẹp. Chúng năng động và rất thích vui đùa.

Ngày nay, đây là một trong những giống chó được nuôi phổ biến nhất thế giới đặc biệt là Mỹ và các nước châu Âu.

Chó cảnh Husky

Chó Husky là giống chó xuất xứ từ vùng Đông Bắc Siberia nước Nga. Trong quá khứ, loài chó này được người ta lại tạo để kéo xe và vận chuyển hàng hóa khắp Siberia.

Chó Husky có một thân hình cân đối, săn chắc và có sức bền dẻo dai cực tốt. Chúng sở hữu một bộ lông dày và đẹp gồm 2 lớp.

Giống chó này được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn và lanh lợi. Chúng rất năng động, luôn tỏ thân thiện và biết vâng lời.

Chó cảnh Alaska

Đã nhắc đến Husky thì không thể bỏ qua giống chó Alaska được. Đây là giống chó có họ hàng gần với Husky sống ở vùng Alaska. Sau đó, chúng được người Eskimo phát hiện và huấn luyện để sử dụng trong mục đích kéo xe tuyết.

Mặc dù có thân hình to lớn và trông hơi dữ nhưng chó Alaska cự kì hiền lành và thân thiện. Chúng thông minh, dễ bảo và rất trung thành.

Từ thế kỉ thứ 18, chó Alaska bắt đầu được người ta nuôi làm thú cưng và nhanh chóng trở thành một trong những giống chó cảnh được yêu thích nhất ngày nay.

Chó cảnh Bulldog Anh

Chó Bulldog Anh là giống chó nổi tiếng và rất được yêu thích trên toàn thế giới. Chúng có nguồn gốc từ chó Ngao châu Á nhưng chỉ thực sự được biết đến ở Anh.

Trong quá khứ, chúng thường được sử dụng để chiến đấu với bò tót nhưng vì tính bạo lực và man rợ nên trò chơi này đã bị cấm vĩnh viễn sau đó.

Ngày nay, chó Bulldog được người ta nuôi làm thú cưng trong nhà bởi chúng thông minh, thân thiện và rất đáng yêu. Chúng rất thân thiện với trẻ em và là người giữ nhà đáng tin cậy.

Chó cảnh́ French Bulldog

Chó Bull Pháp là loài chó được xem như một phiên bản thu nhỏ của chó Bull Anh. Hiện nay, đây là một giống chó rất được ưa chuộng bởi ngoại hình và tính cách đáng yêu của mình.

Loài chó này có bản tính thông minh, biết vâng lời và dễ huấn luyện. Chúng lanh lợi, năng động, hoạt bát nhưng không quá hiếu động.

Chó French Bulldog sống rất tình cảm và yêu quý gia chủ. Chúng thích chơi đùa, thân thiện với trẻ em và cả những loài vật khác.

Chó cảnh Labrador Ritriever

Labrador Ritriever là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đây là một giống chó được nuôi phổ biến trên thế giới và đặc biệt là yêu thích nhất của Mỹ trong rất nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, chó Labrador cũng rất trung thành và biết vâng lời chủ. Chúng được đánh giá là dễ nuôi khi không đòi hỏi quá nhiều về nhu cầu thức ăn và chăm sóc.

Ngày nay, chúng được xem như là một thành viên, người bạn thân của nhiều gia đình trên thế giới.

Chó cảnh Corgi

ngày nay còn được biết là giống chó Corgi xứ Wales cổ (Cardigan Welsh Corgi) là loại chó có xuất xứ từ Anh quốc ở xứ Wales. Chúng thuộc giống chó chăn gia súc và chó săn đuổi.

Giống chó Corgi rất dễ nhận biết với đôi chân ngắn củn, không những thế chúng còn có cặp mông to đáng yêu

Đây là giống chó cực kỳ thân thiện, hầu như ai cũng có thể chơi được với chúng kể cả trẻ nhỏ. Chúng rất tăng động và ít khi ở yên một chỗ vì vậy mà bạn nên đưa chúng ra ngoài chơi thường xuyên.

Chó cảnh Samoyed

Chó Samoyed là một giống chó săn có nguồn gốc từ vùng Siberia. Đây là giống chó có bộ lông trắng tinh như tuyết cùng tính cách mang nhiều đặc điểm của chó sói là những đặc trưng nổi bật của giống chó này.

Chó Becgie Đức

Chó Becgie Đức hay German Shepherd là một giống chó đã quá quen thuộc trên toàn thế giới. Giống chó này xuất xứ từ Đức và từng được người ta sử dụng nhiều trong việc chăn cừu nên còn hay gọi là chó chăn cừu.

Giống chó này rất ham học hỏi, dễ huấn luyện và cũng rất dễ nuôi. Bên cạnh vật nuôi trong gia đình, hiện nay chó Becgie còn được rất sử dụng trong huấn luyện nghiệp vụ cảnh sát ở nhiều nước châu Âu.

Bảng giá huấn luyện chó mới cập nhật năm 2024

Hotline: 0981 04 06 07 – 0965 89 82 85 – 09188 000 48

Bảng giá huấn luyện chó tại Trung Tâm Trung Đức cam kết với quý khách hàng về chất lượng, uy tín làm nên thương hiệu ” Huấn luyện chó Trung Đức “

Lưu ý: Bảng giá trên là bảng giá niêm yết năm 2024 tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi thú cưng của ban.

Các thông tin hữu ích khi các bậc phụ huynh gửi chó tại Trung Tâm Huấn Luyện Chó Trung Đức

– Các thú cưng của bạn sẽ được về thăm chủ 1 tháng/1laanf do xe chuyên dụng đưa đón thú cứng.

– Chó cưng của ban trên 5 tháng tuổi là thời gian huấn luyện tốt nhất.

– Chó trên 4 tuổi thời gian huấn luyện sẽ lâu hơn tùy theo bản tính mỗi anh/chị chó cưng.

– Chi phí được chia nhỏ đóng theo hàng tháng.

– Mỗi dịp lễ tết trung tâm huấn luyện chó Trung Đức nhận hàng trăm thú cưng để chăm sóc mỗi ngày.

Những thông tin chủ nhân của thú cưng cần biết khi sử dụng dịch vụ huấn luyện chó

– Ai là người đưa đón chó ? Qúy khách chỉ cần cung cấp địa chỉ và số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ đưa đón những thú cưng của bạn đến tận nơi về tận chốn.

Chắc quý vị cũng hình dung ra là chất lượng dịch vụ khác nhau nó quyết định đến giá huấn luyện và chăm sóc chó.

Tại trung tâm huấn luyện chó Trung Đức, các chú chó có khẩu phần ăn thực sự rất ngon và phù hợp với từng khẩu vị từng chú chó. Các thực phẩm được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được đội ngũ y bác sỹ thú y kiểm duyệt qua trước khi đến với những chú chó thân yêu.

Vệ sinh và kiểm tra sức khỏe hẵng ngày để đảm bảo sức khỏe cho những chú chó.

Các kỹ năng huấn luyện chó được các bậc thầy về huấn luyện chó nghiệp vụ huấn luyện tận tình nhất.

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN – Top 10 những giống chó cảnh được yêu thích nhất hiện nay :

Đặc biệt huấn luyện chó nghiệp vụ hổ trợ trong việc phòng chống tội phạm, đánh hơi tìm kiếm đồ vật. Ngoài ra Trường Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức TpHCM còn nhận huấn luyện chó theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. Chó ra trường được bàn giao cho chủ cẩn thận, có giấy chứng nhận đã tốt nghiệp qua trường huấn luyện đào tạo chó chính quy. Trung tâm đảm bảo thực hiện đúng cam kết ghi rỏ trên hợp đồng

– Huấn luyện chó biết nghe lời và biết phục tùng

– Huấn luyện chó bảo vệ chủ, bảo vệ tài sản, bảo vệ mục tiêu

– Huấn luyện chó biết đi vệ sinh đúng giờ, đúng nơi quy định

– Huấn luyện chó biết phản biện người lạ và tấn công tội phạm khi cần thiết

– Huấn luyện chó không ăn thức ăn của người lạ và không ăn thuốc(ăn bả)

– Huấn luyện chó biết đánh hơi, tìm đồ vật bị thất lạc và mang về

– Huấn luyện chó biết đi cạnh chủ khi đi chơi, đi dạo ngoài phố.

– Huấn luyện chó biết làm trò vui, làm xiếc như: nằm, ngồi, bò, chào, bắt tay, kêu sủa, lăn, đi hai chân, ngồi xe máy, cắn v.v…

Các lĩnh vực hoạt động chính của Trường Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức:

Nhận huấn luyện chó theo yêu cầu của cá nhân, gia đình, công ty, xí nghiệp, bảo vệ vườn rẩy.

Bán chó nghiệp vụ bảo vệ đã được huấn luyện đầy đủ đã qua kiểm chứng và đạt được thành quả cao

Bán chó Becgie con 2 tháng, Rottweiler 2 tháng đã chích ngừa đầy đủ. Chó giống tại trường sinh sản thuần chủng có giấy chứng nhận.

Nhận nuôi dưỡng chăm sóc chó dịp lể tết và các ngày nghỉ khi quý

Liên kết mạng xã hội: