Xem Nhiều 5/2024 # Top 30 Địa Điểm Du Lịch Bà Rịa # Top 1 Yêu Thích

1. Khu Du Lịch Hồ Mây Bà Rịa, Vũng Tàu – Đường Lên Tiên Cảnh Vũng Tàu

Thấp thoáng dưới rừng dương là dãy nhà nghỉ bằng gỗ được thiết kế theo kiểu nhà rông, đơn sơ giản dị nhưng lại vô cùng tao nhã, thanh lịch, quyện mình cùng cảnh đẹp xung quanh.

Tham Khảo Ngay Các Dịch Vụ Bãi Sau Vũng Tàu Được Nhiều Du Khách Sử Dụng

Vé Nhà Úp Ngược Vũng Tàu (BEST)

Vé Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Robert Taylor Vũng Tàu (NEW)

Tour Vũng Tàu – Tham Quan Giàn Khoan & Đảo Ngọc (NEW)

Đặt Ngay Các Dịch Vụ Tại Bãi Sau Vũng Tàu Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905.884.993

Địa chỉ: nằm giữa Long Hải và Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Biển Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại quyến rũ bởi mặt nước xanh trong và bờ cát trắng mịn màng tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất đỗi dịu dàng.

Tham Khảo Ngay Các Dịch Vụ Hồ Tràm Vũng Tàu Được Nhiều Du Khách Sử Dụng

Tour Du Lịch Hồ Tràm 2 Ngày 1 Đêm (BEST)

Tour Du Lịch Hồ Tràm – Bình Châu – Long Hải (NEW)

Tham Khảo Ngay Các Dịch Vụ Vũng Tàu Được Nhiều Du Khách Sử Dụng

Tour Du Lịch Vũng Tàu 2 Ngày 1 Đêm – Tham Quan Tượng Chúa Kito (BEST)

Tour Du Lịch Vũng Tàu 2 Ngày 1 Đêm – Tham Quan Đồi Cừu (NEW)

Đặt Ngay Các Dịch Vụ Tại Vũng Tàu Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905.884.993

Đia chỉ: Ấp 1, Bưng Riêng, Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h – 23h tất cả các ngày trong tuần

Phí dịch vụ: 20.0000 vnđ – 40.000 vnđ/ người

Men theo bờ biển là những bãi đá nhỏ như thêm phần sinh động cho cảnh biển ở nơi đây. Ở đây như một bức tranh thiên nhiên hài hoà đẹp tuyệt diệu.

Tham Khảo Ngay Các Dịch Vụ Vũng Tàu Được Nhiều Du Khách Sử Dụng

Vé Nhà Úp Ngược Vũng Tàu (BEST)

Vé Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Robert Taylor Vũng Tàu (NEW)

Tour Vũng Tàu – Tham Quan Giàn Khoan & Đảo Ngọc (NEW)

Biển Suối Ồ rất sạch. Trên bãi cát trắng tinh gần như không có rác. Bãi rộng và dài, nên các bạn có thể đi theo nhóm đông, tổ chức các hoạt động vui chơi như: Bóng nước, kéo co, đắp cát, .. Khi nào đã chơi đủ chán, bạn có thể hòa mình vào làn nước trong veo hoặc đi bộ dọc bãi.

Nhìn từ đỉnh đồi, du khách sẽ ngắm được cả một cung đường Thuỳ Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển.

Khác với những cảnh quan thiên nhiên khác được con người trùng tu, xây dựng đổi mới hiện đại. Hòn Bà giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, thiên nhiên thơ mộng hữu tình. Trải qua nhiều thế kỷ, Hòn Bà trở thành một danh thắng nổi tiếng, thu hút du khách đến tham quan, cúng viếng…

Nơi đây nổi bật với hồ nước quanh năm xanh mát, phẳng lặng giúp tạo nên những bức ảnh ngàn like, không chỉ chụp ảnh “sống ảo” mà còn là nơi chụp ảnh cưới rất được các cặp đôi yêu thích.

Nơi đây có các làng bè, các nhà máy đóng tàu, nhà hàng quán ăn bên cạnh vịnh biển. Du khách ở đây vừa có thể tắm biển, câu cá, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, thả hồn vào khung cảnh biển tươi đẹp.

Tham Khảo Ngay Các Dịch Vụ Bãi Sau Vũng Tàu Được Nhiều Du Khách Sử Dụng

Tour Vũng Tàu – Tham Quan Làng Bè Long Sơn (BEST)

Vé Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Robert Taylor Vũng Tàu (NEW)

Tour Vũng Tàu – Tham Quan Giàn Khoan & Đảo Ngọc (NEW)

Những đêm vào mùa trăng mọc hay là lúc hoàng hôn thì biển ở đây sáng rực như được dát một lớp bạc óng ánh. Giống như là chúng ta đang đón trăng vậy.

Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu có tất cả 3 khu vui chơi chính là khu vui chơi miễn phí, khu vui chơi trong nhà và khu vui chơi ngoài trời.

Bạn sẽ được đặt chân đến vùng đất “cảnh tiên” với bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu.

Cảnh quan thiên nhiên ở Bãi Trước ngoài núi Lớn, núi Nhỏ còn có hòn Ngưu nhô hẳn ra ngoài biển có thể coi là một kỳ quan của bãi biển này.

Nhà tù Văn Ngọc là ngôi nhà của họa sĩ Văn Ngọc. Ông sống khá đơn độc ở đây khi từ Bắc vào Nam và chính nơi này ông sáng tác và trưng bày các tác phẩm của mình.

22. Thắng Cảnh Dinh Cố Bà Rịa Vũng Tàu – Địa Điểm Du Lịch Linh Thiên Vũng Tàu

Tư Vấn Đặt Các Dịch Vụ Tại Vũng Tàu Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905.884.993

Có một ngôi miếu được xây dựng công phu trên những khối đá lớn, tương truyền đó là miếu thờ một hiền nữ, còn gọi là Dinh Cố.

Cái tên Tao Phùng có nghĩa là “gặp gỡ”. Truyền thuyết kể rằng con gái của Thủy tề hóa thành cá vàng và được một chàng trai tốt bụng đem về nuôi, cá vàng hóa thành công chúa và từ đó hai người nên duyên vợ chồng. Nhưng một chuyện không may xảy ra khiến hai vợ chồng bị chia cắt mỗi năm chỉ được gặp nhau một lần, núi Nhỏ là nơi gặp gỡ của hai người nên nơi đây mới có tên là Tao Phùng.

Tư Vấn Đặt Các Dịch Vụ Tại Vũng Tàu Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905.884.993

Cảng Cầu Đá bãi Trước cùng với các di tích, địa pháo trên núi Nhỏ, đã được hợp thành một quần thể di tích được Bộ Văn Hóa Thông tin xếp hạng cấp quốc gia.

Tất cả đều công phu và màu sắc hài hoà, thanh khiết tạo nên khung cảnh vừa trang nghiêm vừa sâu lắng chốn cửa Thiền. Trên bức tường treo bức tranh sơn mài miêu tả đức Phật ngồi thiền.

Tư Vấn Đặt Các Dịch Vụ Tại Vũng Tàu Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905.884.993

Núi Lớn này được xem là một trong hai ngọn núi đẹp nhất của Vũng Tàu với hai tên gọi là núi Tương Kỳ và Đại Sơn.

Công trình này không chỉ mang đậm nét tâm linh Phật giáo mà còn là một biểu tượng của sự bình yên. Hệ thống cáp treo hiện đại là một phương tiện tuyệt vời góp phần làm cho hành trình khám phá cảnh quan núi Lớn thêm phần thú vị.

Tư Vấn Đặt Các Dịch Vụ Tại Vũng Tàu Giá Tốt – Gọi Ngay: 0905.884.993

Căn cứ Minh Đạm là một trong những căn cứ được ghi dấu trong hành trình lịch sử dân tộc. Là nơi có địa hình hiểm trở, cây cối um tùm, nhiều hang đá. Căn cứ Minh Đạm mang dấu ấn mạnh mẽ đối với quân dân Bà Rịa-Vũng Tàu thời kì kháng chiến vì độc lập dân tộc. Nó cũng là một điểm du lịch hấp dẫn với nhiều du khách.

Khách tham quan không chỉ biết đến những danh lam thắng cảnh hay bãi biển tuyệt đẹp mà còn được nghe kể về một người nữ anh hùng được cả dân tộc gọi là chị Võ Thị Sáu. Người con gái ấy đã để lại dấu ấn sâu đậm trong mỗi người dân Đất Đỏ và cả dân tộc Việt Nam. Chị là người anh hùng hi sinh khi tuổi đời rất trẻ.

Liên Hệ Tư Vấn Du Lịch Toàn Quốc Tại Đây: