Phổ Biến 4/2024 # Hiệu Suất “Canh Chim Hoàng Yến”: Đánh Giá Xem # Top 7 Yêu Thích

“Súp của chim hoàng yến” – một vở kịch hài của Milos Radovic. Ở trung tâm của cốt truyện – ông đang sống trong 13 năm trong một cuộc hôn nhân dân sự. Thực hiện với thành công rực rỡ trong chuyến lưu diễn trên khắp đất nước rộng lớn của chúng tôi. Diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng: Tatiana Vasilieva và Igor Sklyar.

câu chuyện

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” được thực hiện, như đã đề cập, dựa trên vở kịch của một nhà văn đương đại Milos Radovic. Một cặp vợ chồng sống trong một cuộc hôn nhân dân sự trong 13 năm, đột nhiên quyết định hợp pháp hóa mối quan hệ và nộp đơn đến cơ quan đăng ký. Người xem sẽ tìm thấy trong tác phẩm này câu trả lời cho các câu hỏi. Có một sự khác biệt giữa hôn nhân dân sự và pháp lý? Và cho dù dấu trong hộ chiếu có thể đảm bảo một cuộc sống vợ chồng gia đình hạnh phúc? chơi anh hùng, cũng vậy, hãy tự hỏi những câu hỏi và cố gắng tìm câu trả lời trước khi họ sẽ phải vợ chồng hợp pháp.

hài lấp lánh, đầy cười hóm hỉnh và đối thoại hài hước, và cho phép người xem để cười và suy nghĩ về những vấn đề phải đối mặt bởi nhiều người trong chúng ta.

Ông nói rằng tác giả của vở kịch, “hiệu suất này là một món ăn cay với nước mắt và tiếng cười.”

Cặp vợ chồng đi qua ngưỡng cửa của cơ quan đăng ký để đăng ký kết hôn của họ vẫn chỉ có năm phút họ chi tiêu trong suy nghĩ về đúng cho dù đó là quyết định của họ để trở thành vợ chồng hợp pháp, thay đổi có điều gì đó trong mối quan hệ của họ sau sẽ đóng dấu vào hộ chiếu hoặc tốt hơn để lại những thứ như họ đang có và tiếp tục sống trong một cuộc hôn nhân dân sự, không bị cản trở.

Trong vai trò của vợ chồng xuất hiện trước công chúng tổ chức các diễn viên được biết đến với nhiều tác phẩm trong bộ phim và sân khấu, nhân dân Nghệ sĩ của Nga Tatyana Vasilyeva và Igor Sklyar. Họ trung thực và với sự nhiệt tình để kể lại câu chuyện cuộc đời của các cặp vợ chồng yêu thương, vì nó có thể là sau khi nhập cảnh vào hôn nhân hợp pháp: đám cưới, đêm tân hôn, sự ra đời và nuôi dưỡng trẻ em, tuổi già … Việc thực hiện đan xen hài hước và kịch tính, nó sẽ làm cho khán giả cười và, và khóc.

Và một và ở phía bên kia của đồng xu được gọi là “cuộc sống gia đình” hiển thị người xem lấp lánh, vui vẻ và cùng lúc một chút buồn chuyện “canh chim hoàng yến” (một vở kịch). Âm nhạc được sử dụng trong việc xây dựng các tiết mục nghệ sĩ Pháp như Maury Yeston và Haris Alexiou. Nó hoàn toàn bổ sung cho câu chuyện. Họ giúp đỡ để làm cho trò chơi thậm chí các diễn viên biểu cảm hơn chuyển cảnh Anastasia Nefedova.

đạo diễn

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” dàn dựng sân khấu và đạo diễn phim Roman Samgin. Ông tốt nghiệp GITIS. Ban đầu nam diễn viên La Mã đã được đào tạo và phục vụ trong nhà hát “Lenk”. Sau đó, ông tốt nghiệp từ văn phòng của giám đốc, quá trình của một trong những đạo diễn nổi bật nhất của Nga – MA Zakharov. Sau đó ông bắt đầu giảng dạy. Hôm nay R. Samgin hoạt động cả sân khấu và trên truyền hình. Thanh niên Khán giả biết đến bộ truyện tranh như “University”. cuốn tiểu thuyết đó là giám đốc của nó. Bên cạnh đó, nó được biết đến với khán giả, và tác phẩm của ông là:

chương trình phác thảo trên kênh NTV “Chet Pinochet”;

chương trình phác thảo trên kênh Thứ nhất, “Nona, cung cấp cho”;

chương trình phác thảo trên các kênh truyền hình REN và Ukraine “sẽ sống”;

phim truyền hình trên TV REN kênh “đầu ba”;

chương trình phác thảo kênh REN TV “Cá, đường giao thông, tiền bạc.”

Cuốn tiểu thuyết đã được trao giải thưởng “Moscow đầu tay” cho công việc đạo diễn của mình. Và một trong những màn trình diễn của mình tại Liên hoan Nhà hát ở Brno thắng trong hạng mục “Best Performance”.

Nhận xét của vở kịch

Chỉ số quan trọng nhất của thành công hay thất bại được dàn dựng những phản ứng của khán giả. “Súp của chim hoàng yến” là rất phổ biến với công chúng. Trong nhiều phản ứng khán giả viết rằng ông là một tuyệt vời, lấp lánh, một trong những “thực sự sân khấu.” Staging thiếu làm hài lòng các câu chuyện cười bằng phẳng. Khán giả lưu ý rằng vở kịch chính nó, mà đưa vào một vở kịch, lộng lẫy.

công việc của Giám đốc cũng được trao giải thưởng. hiệu suất cảm động, cuộc sống, và làm cho cười và khóc. Ngoài hai nhân vật chính, tổ chức tham gia diễn tả bằng điệu. sự hiện diện của nó không đánh lạc hướng khán giả từ các hành động chính, nhưng ngược lại – làm cho hương vị và bổ sung thêm một tâm trạng khác nhau.

Tatyana Vasilyeva

Vai trò nữ chính trong vở kịch “canh chim hoàng yến” thực hiện nữ diễn viên Vasileva Tatyana – yêu thích của công chúng và người chiến thắng trong nhiều giải thưởng cho công việc sáng tạo của mình. Đó là một danh sách những nữ diễn viên xuất sắc nhất của nước ta. Tatiana G. – tốt nghiệp của huyền thoại Moscow Art Theatre School. Ông phục vụ tại các rạp như Nhà hát Moscow Châm biếm, Nhà hát được đặt tên theo lượt Vladimir Mayakovsky kể từ năm 1996 tại nhà hát “Trường Chơi hiện đại”. T. Vasileva đóng một vai trò trong khoảng 120 phim. Những hình ảnh sống động nhất của nữ diễn viên được quản lý để tạo ra trong những hình ảnh:

Vasileva Tatyana Grigorevna dẫn một lịch trình lưu diễn hoạt động và đã thực hiện tại nhiều thành phố ở Nga với tiết mục khác nhau, trong đó bao gồm “Súp của chim hoàng yến.”

Igor Sklyar

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” trong một bản song ca với Tatyanoy Vasilevoy vai một diễn viên tài năng, người chiến thắng của giải thưởng sân khấu khác nhau – Igor Sklyar. Hơn 20 năm qua, ông là một nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Maly LVA Dodina, và bước vào phục vụ năm 2000 tại nhà hát “Baltic House”.

vai diễn điện ảnh đầu tiên của ông là một hình ảnh của “Hạm đội Biển Bắc Young”, trong đó anh đóng vai một chàng trai trẻ mười tám, và thực hiện bộ phim nổi tiếng của ông “We Are từ Jazz”. Nó cũng thường được gọi là bài hát yêu thích của ca sĩ, “Komarovo”, “Old Piano” và như vậy, rằng anh ấy hát tại buổi hòa nhạc khác nhau cho đến ngày nay.

Nhận xét về diễn viên

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” đẹp lòng khán giả với dàn diễn viên. Trong một bài đánh giá, vui mừng với khán giả rất nhiều lời khen ngợi vang lên chống lại Igor Sklyar. Nó được gọi là thú vị và rực rỡ. Ngoài ra, khán giả sẽ lưu ý rằng ông không phải là xu hướng vội vàng giai đoạn quá, và nó sẽ rõ ràng đóng một vai trò trong công việc của mình là có thể nhìn thấy học một diễn viên giỏi của.

Đối với làm thế nào để thực hiện một vai trò trong việc sản xuất “Súp của chim hoàng yến” Vasilyeva, các đánh giá về nó không kém lời khen ngợi hơn công việc của J. Sklar. Khán giả gọi cho cô một nữ diễn viên tài năng hiếm có, thiên tài, nó chạm vào trò chơi. Mặc dù có những người dường như hơi ngạc nhiên khi hình ảnh mà nó tạo ra trên sân khấu trong sản xuất này, tuy nhiên, thực tế điều này không gây ra bất kỳ cảm xúc tiêu cực.