Xu Hướng 4/2024 # Top 14 Địa Điểm Du Lịch Cam Ranh Nha Trang # Top 5 Yêu Thích

Mùa hè, Nha Trang đẹp đến lạ lùng với bầu trời xanh không một gợn mây, nước biển xanh trong thấy đáy và những hàng dừa cũng xanh theo tiếng gọi của đại dương. Đến Nha Trang là đến với một vùng đất bình yên đến trong veo, cùng những nơi thú vị khiến du khách “phải lòng” ngay từ lần đầu đặt chân tới. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 14 địa điểm du lịch Cam Ranh Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển này

Địa Điểm Du Lịch Cam Ranh Đầu Tiên: Khu du lịch Sao Biển

Địa điểm du lịch Cam Ranh đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu đó chính là khu du lịch Sao Biển là một khu du lịch sinh thái nằm tại thôn Bình Lập, một thôn nhỏ của xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây có bãi biển rất đẹp và một làng chài nằm dưới chân núi khá nên thơ. Đặc biệt khi đến Bình Lập bạn có thể kết hợp thăm quan được rất nhiều nơi như Bình Tiên, Bình Hưng, Hang Rái, đồng cừu, vườn nho, đồi cát… và đặc biệt cung đường DT702 vô cùng đẹp.

Được thiên nhiên ban tặng với lợi thế lưng dựa núi, mặt hướng biển, đặc biệt sở hữu một bãi biển hoàn toàn riêng tư, biệt lập, được ôm trọn bởi 2 dãy núi đá cao quanh năm được phủ một màu xanh mát, ở đây bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn tách biệt với cuộc sống đô thị, vô cùng hoang sơ, tự nhiên.

Khu du lịch Sao Biển cũng có vô số loại phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đồi view đồi, phòng đồi view biển, nhà mái kính sát biển, lều gỗ du mục, nhà gỗ trong hang đá hay nhà tổ chim xinh xắn trên triền núi nhìn thẳng xuống biển với thiết kế hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên…

Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Khu du lịch sinh thái Galina Lake View – Hồ Kênh Hạ

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10km, khu du lịch sinh thái Galina Lake View được biết tới với cái tên cũ là Hồ Kênh Hạ, một nơi có không khí mát lạnh, trong lành chẳng khác gì Đà Lạt.

Tới đây, bạn sẽ được tham quan, thư thái tận hưởng không gian tĩnh lặng giữa thiên nhiên mênh mông, hít thở không khí trong thành và cảm nhận bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nha Trang.

Giá vé tham quan: 50k/người

Ngoài ra, du khách có thể khám phá rừng nguyên sinh, tắm thác, tham quan khu nuôi gấu hoang dã, trại cá sấu, tham gia trò chơi dân gian đua heo, giao lưu văn nghệ cồng chiêng với đồng bào Raglay…; thưởng thức nhiều món ăn độc đáo…

Địa chỉ: Công viên du lịch Yang Bay, xã Khánh Phú, H.Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

Resort Ngọc Sương hay còn gọi là Yến Hideway Resort nằm ở thôn Bình Lập, xã Cam Lập. Resort này cũng là một trong những địa điểm được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng cho đứa con cưng của mình. Đó là cảnh sắc mây trời ảo diệu trong “Những nụ hôn rực rỡ”, một góc thơ mộng nhẹ nhàng trong “Mỹ nhân kế” hay căn tràn sức sống với “Đẹp từng centimet”.

Tất cả các phòng ngủ ở đây đều được xây trên biển, ban ngày có thể đón ánh bình minh còn ban đêm có thể nằm hóng gió, ngắm trăng sao mà không bị làm phiền bởi sự ồn ào. Bạn chỉ cần mở cửa phòng, thậm chí nằm trên giường cũng có thể phóng tầm mắt thấy toàn cảnh núi non, biển trời mênh mông, thật không có gì thư giãn bằng. Không chỉ có khung cảnh đẹp, resort này còn nổi tiếng bởi cây cầu gỗ giữa biển thu hút, khiến du khách đến đây có cảm giác như đang “lạc lối” giữa biển khơi và trời mây xanh ngắt.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Cái tên Hòn Bà có lẽ còn xa lạ đối với nhiều du khách, nhưng đối với người dân địa phương thì đây giống như “Đà Lạt giữa lòng phố biển”. Được ví von như vậy là bởi vì đỉnh Hòn Bà đẹp tựa một nàng tiên ẩn mình trong núi rừng phủ sương, khí trời se lạnh.

Hòn Bà cách thành phố Nha Trang khoảng 2 giờ đi đường, và bạn phải leo một đoạn dốc mới lên được đỉnh núi. Đỉnh Hòn Bà cao khoảng 1.60 0m so với mực nước biển, giữa ngày hè oi ức như lúc này thì nhiệt độ ở đây chỉ tầm 18 độ.

Skylight Havana Nha Trang

Skylight có tên đầy đủ là Skylight Havana: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club, nằm từ tầng 43 đến 45 của tòa nhà Best Wester Premier Havana Nha Trang.

Skydeck 360º: Là địa điểm ngắm cảnh lý tưởng nhất Nha Trang với tầm nhìn không hề bị che chắn. Đến đây vào ban ngày bạn sẽ bị choáng ngợp với phố biển Nha Trang hiền hòa giữa nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Còn vào buổi tối, Skylight sẽ đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời với ánh đèn thành phố lung linh huyền ảo phía xa xa. Mở cửa hàng ngày từ 8:00 – 14:00, 16:30-00:00.

Vinpearl Land Nha Trang

Đảo Bình Lập

Ở Bình Lập bạn có thể khám phá bãi Bình Châu vì dễ tìm và có nhiều hàng quán. Bãi Ngang là bãi biển nằm phía trước Villa Đảo Hoa Vàng. Vì đặc điểm nước trong và sạch nên bãi này người dân giăng rất nhiều lưới để nuôi tôm. Bãi Ngang cũng được nhiều người tìm đến để khám phá. Ngoài ra, bạn có thể thuê tàu để ra bãi Cồn và các bãi biển hoang sơ khác xung quanh Bình Lập.

Phía cuối làng chài là một vịnh biển nhỏ không tắm được, dùng để neo đậu các tàu đánh cá nhỏ của người dân. Chiếc cầu cảng trên làn nước trong vắt sẽ làm xiêu lòng bất kỳ ai lỡ một lần lạc bước đến đây.

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.

Bán đảo Đầm Môn nằm trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km theo quốc lộ 1A về phía Bắc.

Biển Đầm Môn rất êm ả đặc biệt là rất sạch, thấy tận đáy vì vùng biển được che chắn bởi bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo hình cánh cung nên quanh năm không có sóng gió lớn.

Đến Đầm Môn bạn có thể tham quan làng chài tìm hiểu về cuộc sống nơi đây, ngắm cảnh vì nơi đây phong cảnh rất đẹp, là địa điểm tuyệt vời cho các nhiếp ảnh nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp. Những hoạt động khác ở Đầm Môn mà du khách có thể trải nghiệm là khám phá đại dương với dịch vụ lặn biển ngắm san hô hoặc thuê tàu ra các đảo lớn, nhỏ khám phá vẻ đẹp ở từng đảo hay chỉ đơn giản là ngâm mình dưới một bãi biển trong vắt, dưới ánh nắng chiều lấp lánh.