Xem Nhiều 5/2024 # Tuổi Dần Hợp Màu Gì? Top 03 Quà Tặng Phong Thủy May Mắn, Ý Nghĩa! # Top 1 Yêu Thích

Tuổi Dần hợp màu gì mang lại may mắn, thuận lợi cho cuộc sống và tương lai? Hổ là chúa tể của muôn loài, chứa đựng sức mạnh và quyền uy của một vị Vua. Chính vì thế, người tuổi dần tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, đầy quyền lực.

Dẫu vậy người tuổi Hổ vẫn phải chú tâm và nhiều phần kiêng nể đối với những yếu tố phong thủy, ví như màu sắc tương hợp với bản mệnh.

Bởi việc sử dụng màu sắc tương sinh sẽ là hanh thông con đường tài vận, may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống và đường tình duyên của người tuổi này. Ngược lại, màu sắc tương khắc sẽ khiến người tuổi Dần gặp phải những chuyện rắc rối, không hay.

Vậy tuổi Dần hợp màu gì? Màu sắc tương khắc với người tuổi Dần? Người tuổi Dần nên sử dụng đồ vật gì hợp phong thủy?

Hiểu hơn về người tuổi Dần

Người xưa tin rằng, nhà nào có con cháu tuổi Dần thì không sợ trộm cắp, cháy nhà hay kẻ xấu tính kế hãm hại.

Vậy điều gì đã khiến ông bà ta có niềm tin như thế? Vì sao người xưa nghi kỵ con dâu tuổi Dần?

Tuổi Hổ dũng cảm, họ là những người có tính cạnh tranh và thật sự khó đoán trước. Tuổi này rất ghét khi phải tuân thủ mệnh lệnh và không bao giờ hài lòng với quyền lực mà người khác có được.

Họ thường khá nóng tính và bốc đồng trước những vấn đề không hài lòng trong cuộc sống, công việc và thậm chí trong các mối quan hệ bạn bè, tình yêu.

Chính vì thế có thể hình dung về nam, nữ tuổi Dần như sau:

Tuổi Dần thường xuyên giải quyết mọi chuyện trong cuộc sống bằng những trận bùng nổ năng lượng, rồi gục ngã vì suy kiệt.

Dẫu có thể nhanh chóng hồi phục trạng thái. Tuy nhiên, điều này xét về lâu dài cũng có thể làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người tuổi Dần.

Ưu điểm của người tuổi Hổ là cơ trí, nhanh nhẹn và nhạy bén trong mọi việc. Vì thế người này học việc rất nhanh và luôn khiến cấp trên hài lòng.

Tuy nhiên, người này bản chất “cả thèm chóng chán” lại ưa thích cảm giác thử thách khiến họ thường xuyên đổi nghề.

Bên cạnh đó, một số người sinh năm Dần dù không thích đổi nghề thì cũng thích làm một lúc nhiều công việc.

Tuổi Dần nhạy cảm, tình cảm phong phú, là đối tượng bạn tình lý tưởng song lại không phải là người bạn đời có thể cùng nhau tảo tần sống đến răng long, đầu bạc.

Là người giữ trong lòng những mối tình thơ mộng, thường xuyên lưu luyến và hoài niệm với những mối tình đã cũ.

Tuy nhiên, đây cũng là người có vận số tốt, nếu tìm được đối tượng hợp ý thì ắt hẳn đó là cô gái đẹp người, đẹp nết hoặc là đấng mày râu mạnh mẽ, tráng kiện.

Nữ nhân tuổi dần đảm đang, thích cuộc sống tình cảm lãng mạn, yêu thích được chồng đối xử nuông chiều như một tình nhân bé nhỏ.

Song nữ nhân cầm tin con Hổ cũng mang trong mình nét tính cách gia trưởng, không bao giờ chủ động hoặc bộc lộ cảm xúc trước người nam. Điều này cũng tạo nên sự ngăn cách và nhiều mâu thuẫn giữa vợ chồng với nhau!

Tài chính người tuổi Dần phụ thuộc rất nhiều vào vận may của họ. Dù là người biết cách kiếm tiền nhưng lại khá bốc đồng và hào phóng trong chi tiêu.

Vậy nên tùy theo vấn đề may rủi mà người này có thể phát tài nhanh chóng hoặc phá sản trước khi thực sự thành công.

Họ chấp nhận để mất toàn bộ tài sản, chỉ khi cuộc đầu tư ấy mang lại cho họ cơ hội kiếm chát được gấp đôi số tiền hiện có.

Những năm sinh thuộc tuổi Dần

Tuổi Giáp Dần: sinh năm 1974 (Đại Khe Thủy – Nước khe lớn)

Tuổi Canh Dần: sinh năm 1950, 2010 (Tùng Bách Mộc – Gỗ tùng bách)

Tuổi Nhâm Dần: sinh năm 1962, 2024 (Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc)

Tuổi Mậu Dần: sinh năm 1938, 1998 (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành)

Tuổi Bính Dần: sinh năm 1926, 1986 (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò)

Quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành phong thủy

Nguyên lý ngũ hành tương sinh trong phong thủy:

Luật tương khắc: Trong quy luật thì có sinh phải có khắc. Ngũ hành tương khắc đang nói đến sự kìm hãm, áp chế và cản trở sự phát triển của hai sự vật.

Nguyên lý của ngũ hành tương khắc:

Tuổi Dần hợp màu gì? Màu tương khắc người tuổi Dần

Dựa vào những phân tích và lý giải mã gốm sứ HCM vừa gửi đến ở trên, mọi người có thể tìm ra lời kết hoàn hảo nhất và tìm màu sắc phù hợp với người tuổi Hổ.

Người tuổi Canh Dần mệnh gì? Hợp và không hợp màu gì?

Màu tương sinh: người tuổi Canh Dần thường yêu thích màu xanh, bởi đây là sắc màu phù hợp với bản mệnh của người tuổi này. Những đồ vật hoặc phục trang màu xanh sẽ giúp mệnh Mộc cảm thấy vui tươi, thỏa mái và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, những màu sắc như: đen, xanh đen – đại diện cho hành Thủy cũng mang lại nhiều may mắn và lợi ích cho những người sinh năm 1950, 2010.

Màu tương khắc: tuổi Canh Dần tránh những sắc màu ánh Kim như vàng, trắng – đại diện hành Kim, mà Kim chặt đứt được Mộc.

Vì thế, nam nữ Canh Dần nên tránh lựa chọn đồ vật có màu này nếu không muốn gặp nhiều rắc rối và khó khăn cho mai sau.

Người tuổi Nhâm Dần mệnh gì? Hợp và kỵ màu nào?

Màu tương khắc: Vì Hỏa khắc Kim nên người tuổi này sẽ tương khắc với những màu như hồng, đỏ và xanh lá.

Người Mậu Dần mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu tương sinh: tuổi Mậu Dần mệnh Thổ rất thích hợp với sắc màu như đỏ, cam, tím, vàng, nâu – những màu đại diện cho mệnh Kim và mệnh Hỏa. Nhằm mang lại may mắn, tài lộc và hành thông con đường sự nghiệp cho mai sau.

Màu tương khắc: người tuổi Mậu Dần nên tránh sử dụng những đồ vật có màu xanh nước biển, màu đen nếu không muốn phát sinh những rắc rối không đáng có.

Người Giáp Dần mệnh gì? Hợp và Kỵ màu gì?

Màu tương sinh: theo phong thủy ngũ hành, người thuộc tuổi và mệnh này rất hợp với màu sắc trắng, đen, xanh dương và màu bạc.

Màu tương khắc: tuổi Giáp Dần rất kỵ những màu sắc như màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam – sắc màu đại diện cho mệnh Hỏa và Thổ.

Người Bính Dần mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

Màu xanh lá cây: Hỏa khắc Thủy, vì thế màu xanh lá cây chính là sắc màu mà bạn nên tránh sử dụng nếu không muốn hạn chế vận may và mang đến những rắc rối không đáng có trong cuộc sống.

Top 03 quà tặng phong thủy ý nghĩa cho người tuổi Dần

Nếu đã tìm ra lời giải cho câu hỏi: Tuổi Dần hợp màu gì? Kỵ màu gì? Hãy đến với phần tiếp theo để lục tìm những món quà mang lại ý nghĩa, hợp với phong thủy với người tuổi Dần.

Tranh sứ Bát Tràng tinh xảo, sắc nét. Đường nét hoa văn uyển chuyển, nhẹ nhàng, nét vẽ vô cùng chân thực, sinh động và ấn tượng.

Với những ai đang tìm kiếm món quà tinh tế, ý nghĩa dành tặng gia chủ tuổi Dần thì bức tranh gốm sứ Tùng – Cúc – Trúc – Mai sẽ là lựa chọn trên cả sự tuyệt vời trong dịp tết Canh Tý 2024 sắp đến.

Tùng – Cúc – Trúc – Mai tranh sứ tượng trưng cho 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Cầu chúc cho 4 mùa luân chuyển hài hòa, quanh năm gia chủ bình an, thịnh vượng và yên bình.

Những họa tiết đính kèm, đắp nổi lên trên bức tranh như họa tiết về các loài chim quý: chim công, chim trĩ,… Với ý nghĩa về sự may mắn, đại cát, đại lợi!

Ngoài ra tranh sứ Phúc Lộc Thọ, tranh sứ Tứ Linh cũng là gợi ý không tệ dành cho sự tìm kiếm của bạn.

Bình hút tài lộc Bát Tràng

Theo quan niệm phong thủy, việc trưng bày bình hút tài lộc sẽ giúp gia chủ thu giữ vận khí tốt tươi, bảo quản tài lộc, sự phồn thịnh, phú quý và giàu sang.

Bình hút tài lộc Bát Tràng có kiểu dáng sang trọng, miệng rộng, cổ thon – hẹp, đáy bình hơi rộng với ý nghĩa thu giữ tiền tài, không cho vận khí và may mắn từ bình đi ra.

Để gia tăng thêm may mắn và sự tinh tế của món quà tặng gốm sứ, mọi người có thể lựa chọn sản phẩm bình hút tài lộc với các mẫu mã, màu sắc và họa tiết hoa văn như sau:

Lục bình gốm sứ Bát Tràng

Những chiếc lộc bình với hình dáng độc đáo: bụng phình to, cổ thắt lại và miệng loe ra mang ý nghĩa thu giữ tiền tài, lộc phát và may mắn đến với gia chủ sở hữu.

Ngoài đặc điểm về mặt hình dáng, hoa văn và họa tiết được người nghệ nhân gốm sứ Bát Tràng tô vẽ bởi những hình ảnh gần gũi, thân thương với cuộc sống và quê hương Việt Nam.

Để sở hữu ngay quà tặng gốm sứ, quà tặng phong thủy dành cho người tuổi Dần. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới!