Xem Nhiều 5/2024 # Cách Trị Viêm Khớp Gối Hiệu Quả Tại Nhà Mà Ai Cũng Nên Biết # Top 1 Yêu Thích

Việc vận động và đi lại của mỗi người phụ phần lớn vào khớp gối. Nếu gặp vấn đề với chúng, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, thâm chí ngồi một chỗ nếu khớp gối bị tổn thương nặng nề. Đâu là nguyên nhân dẫn đến đau khớp gối? Cách nhận biết ra sao và cách trị viêm khớp gối như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả cho bạn.

Nguyên nhân gây nên căn bệnh đau khớp gối

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh đau khớp gối, phần lớn nguyên nhân đều do thói quen trong cuộc sống của con người. Muốn trị viêm khớp gối, bạn cũng cần phải nắm rõ những nguyên nhân này.

Khi bạn ngồi xổm, trọng lượng cơ thể dồn cả vào 3 đầu gối. Chúng có nhiệm vụ kéo và giữ toàn bộ phần thân trên. Ngồi ở tư thế này quá lâu hoặc quá thường xuyên khiến khiến đầu gối bị tổn thương và nhanh chóng hư hại. Bạn có thể để ý sau mỗi lần ngồi xổm lâu đầu gối sẽ tê và đau nhức.

Đi quá nhiều hay quá ít đều không tốt cho khớp gối của bạn. Rất nhiều người khi tìm hiểu về cách trị đau khớp gối đã ngạc nhiên vì điều này. Nếu bạn đi lại quá nhiều, khớp gối sẽ không được nghỉ ngơi đủ. Trong trường hợp nó đã bị tổn thương thì điều này khiến khớp gối nhanh chóng thoái hóa hơn.

Còn khi bạn lười vận động, khớp gối không được làm việc khiến máu lưu thông kém, thêm nữa sụn khớp và xương dưới sụn khớp cũng không được nuôi dưỡng. Khi bạn di chuyển, chúng sẽ gây đau.

Sử dụng thuốc giảm đau nhanh không phải là biện pháp điều trị viêm khớp gối được khuyến khích. Khi bạn lạm dụng thuốc thì việc nhờn thuốc là điều dễ xảy ra. Bệnh theo đó sẽ càng lâu khỏi hơn và phải sử dụng đến các phương pháp điều trị phức tạp hơn.

Điều này dễ nhận thấy bởi khi cơ thể tăng cân, áp lực dồn lên khớp gối sẽ nhiều hơn.

Những biểu hiện của bệnh viêm khớp gối

Những biểu hiện của bệnh gồm có:

Cách trị viêm khớp gối tại nhà với những phương pháp đơn giản

Khi bệnh mới chớm có những biểu hiện đầu tiên, thông thường chúng ta chưa cần đến sự can thiệp của Tây y. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng các mẹo trị viêm khớp gối ngay tại nhà với các bài thuốc đơn giản từ thiên nhiên.

Khoáng chất và chất chống oxy hóa trong chanh và dầu mè giúp củng cố xương và cơ bắp. Nhờ đó, cơn đau đầu gối cũng sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị dầu mè, chanh cắt lát và miếng gạc (có thể thay bằng miếng vải cotton). Tiếp đến bạn đun nóng dầu mè rồi nhúng miếng gạc đã có lát chanh vào trong dầu. Nhấc miếng gạc ra, bạn buộc vào đầu gối sao cho mặt của lát chanh áp sát vào vùng khớp gối bị đau. Giữ nguyên miếng gạc như vậy khoảng 10 phút thì tháo ra. Mỗi ngày bạn làm như vậy 2 lần sẽ loại bỏ được cơn đau.

Tiếp đến, bạn đặt lá đu đủ tươi lên vùng khớp gối bị đau, đặt túm vải có muối lên trên. Hơi nóng từ muối hột sẽ thấm dần vào trong khớp gối và làm dịu đi cơn đau. Cùng một túm muối hột này bạn có thể rang đi rang lại nhiều lần để sử dụng trong ngày.

Cách sắc nước lá lốt như sau: bạn cho lá lốt vào ấm sắc, đổ thêm 3 bát nước vào. Sắc đến khi còn 1 bát nước là được. Nên uống khi nước còn ấm và thời điểm thích hợp nhất là sau bữa tối.

Phương pháp này hiện được rất nhiều người áp dụng bởi nó không làm bạn mất nhiều thời gian trong việc chế biến. Ưu điểm của những loại thực phẩm hỗ trợ trị khớp gối là không chỉ giúp giảm đau mà còn giúp tái tạo sụn khớp. Từ đó đem lại hiệu quả điều trị bệnh lâu dài.

Tất nhiên, muốn có được hiệu quả thì bạn cần phải lựa chọn đúng sản phẩm. JointXK3 với sự kết hợp của 3 loại hợp chất là cao ngựa bạch, chiết xuất nhũ hương, acid hyalunoric là sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng và được chứng minh hiệu quả qua thực tế của người sử dụng.

Song song với việc áp dụng cách trị đau khớp gối, bạn cũng cần thay đổi thói quen hàng ngày. Đặc biệt với những người thừa cân thì nên có chế độ ăn uống và luyện tập để giảm cân. Tuy nhiên, nên lựa chọn bài tập phù hợp để tránh làm tăng thêm áp lực cho đầu gối.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2024/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/dieutrixuongkhop.xk3

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh